74

140 3 1
                                    

An Trí Viễn lại không chịu lại ở tiểu bằng hữu trước mặt nói “Chính sự”: “Ngươi hôm nay nghe viết đều viết xong sao?”

Bắc Thành một tiểu sở dĩ ở dự thi giáo dục hạ trổ hết tài năng, cùng nó nghiêm khắc quản lý phân không khai, lão sư cấp năm nhất tiểu đậu đinh nhóm kỹ càng tỉ mỉ chế định “Tác nghiệp kế hoạch”, tinh tế đến mỗi ngày đều làm chút cái gì, thống kê đến một trương nghèo u cực hơi Excel bảng biểu, theo kỳ nghỉ tác nghiệp, cùng nhau chia gia trưởng.

Bất quá tiểu học tác nghiệp đối với An Dư Chước tới nói, vẫn là quá tiểu nhi khoa.

Chước Bảo ngoan ngoãn gật đầu: “Viết xong lạp.”

An Trí Viễn: “Toán học đề đâu?”

Chước Bảo: “Sáng sớm liền làm xong lạp!”

An tổng nhớ không được mặt khác tác nghiệp, vì thế thực không nói võ đức mà thay đổi kịch bản: “Vậy chính mình đi chơi! Đừng tổng ở chúng ta trước mắt hoảng!” Làm hại bọn họ hai vợ chồng đều không thể hảo hảo nói chuyện, chạy nhanh đem tiểu gia hỏa đuổi đi, bằng không hắn cũng kéo không dưới mặt hống lão bà không phải……

Chước Bảo: “……”

Thôi, nhân loại ấu tể không cùng người trưởng thành chấp nhặt. Dù sao hắn đã nghe được hắn muốn biết tin tức.

Lục Nguyên Sanh tên này hắn là có ấn tượng, sau lại Lục Dư bị Lục gia nhận hồi, cầm quyền lúc sau, đầu một sự kiện chính là trọng tẩy gia tộc thế lực, đem không phục hắn người bảo thủ nhóm một đám từ vị trí thượng lột xuống tới, đổi thành chính hắn thân tín.

Bất quá Lục Dư dù sao cũng là nửa đường bị nhận về Lục gia, cho nên nâng đỡ người trung có rất nhiều từ trước không chịu trọng dụng Lục gia chi thứ, Lục Nguyên Sanh chính là một trong số đó.

Người này năng lực không tồi, sau lại vẫn luôn làm được đại lục khu tổng giám, nhưng không nghe nói hắn cùng Mạnh Phiếm còn từng có một đoạn, có lẽ là sau lại chia tay đi……

Hiện tại Lục Nguyên Sanh còn trẻ, còn tự do ở Lục gia khổng lồ thương nghiệp đế quốc mảnh đất giáp ranh, cơ hồ không có khả năng tiếp xúc đến Lục Dư cha ruột, hoặc là Lục lão gia tử, thông qua hắn trước tiên làm Lục Dư nhận tổ quy tông hy vọng không phải rất lớn. Bất quá, dù sao cũng là Lục gia người, tổng hội tìm hiểu đến một ít hữu dụng tin tức.

Hơn nữa, Lục Nguyên Sanh cùng hắn ngày sau lão bản cộng tiến bữa tối ——

Nếu làm đời trước Lục Nguyên Sanh biết, chỉ sợ muốn sợ hãi đến ăn không ngon, nhưng hiện tại lục · học sinh tiểu học · dư còn muốn kêu hắn thúc thúc…… Ngẫm lại liền có điểm hỉ cảm.

.

Bởi vì điện ảnh chiếu, Quách Lâm nữ sĩ gần nhất vội vàng lộ diễn, cả nước các nơi phi, nhưng nàng luôn là bảo đảm mỗi tuần có thể về nhà một hai ngày, tận lực nhiều bồi bồi bọn nhỏ, mắt thấy muốn tới cùng Mạnh Phiếm ước định hảo cộng tiến bữa tối nhật tử, Quách Lâm trước tiên một ngày về nhà, các ấu tể lại không thấy được nàng mặt.

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ