Quách Lâm cùng bà ngoại cũng chưa phát hiện ấu tể sau lưng làm đại động tác, như cũ ở nói chuyện phiếm.
Bà ngoại nói: “Ta lại ở vài ngày muốn đi lạp, ngươi ba một người ở nhà ta không yên tâm, hắn liền cơm đều sẽ không làm.”
“Ta đây đưa ngươi trở về,” Quách Lâm đề nghị, “Lại mang một cái a di qua đi đi? Ngươi eo không tốt, chiếu cố bất quá tới Chước Bảo.”
Bà ngoại: “Ta cũng không nên! Nhà ngươi này hai a di ta đều chướng mắt, Hách a di thèm, liền chọn quý trái cây ăn, Khang a di sát cái mà, dùng như vậy nhiều thủy, ta nhìn đều đau lòng!”
Quách Lâm: “…………”
Bà ngoại kiêu ngạo mà nói: “Chước Bảo không trăng tròn thời điểm, không đều là ta chiếu cố? Mẹ ngươi ta còn không có lão đâu, quản hài tử không thành vấn đề!”
“……” Quách Lâm nghĩ tới, nàng ở cữ thời điểm, bà ngoại trở về hỗ trợ, cũng là thiếu chút nữa không cùng nguyệt tẩu đánh lên tới, sau lại từ nguyệt tẩu, bà ngoại một người hỗ trợ mang Chước Bảo.
Bà ngoại giống một phen thời gian lâu di kiên kiếm hai lưỡi, đã có thể trảm xảo quyệt lão thái thái ( An lão thái thái ), lại có thể thương vô tội bảo mẫu, vô khác biệt công kích.
Quách Lâm tự biết không địch lại, từ bỏ cùng nàng lão nhân gia cãi cọ, thay đổi cái đề tài: “Cũng không biết Tiểu Cẩn hiện tại thế nào?”
Bà ngoại: “Ta xem Tiểu Cẩn cũng hiểu chuyện, so lần trước thấy khi lớn lên không ít, phân rõ tốt xấu, ngươi yên tâm đi.”
.
Ads by tpmds
Một tháng sau.
An gia cùng Mạnh Phiếm ước định một tháng chi ước sắp đến kỳ, trong lúc này, Mạnh Phiếm vẫn luôn thật cẩn thận, không dám chính diện hỏi An Cẩn, cho tới bây giờ mới không thể không mở miệng.
Lục Nguyên Sanh cho bọn hắn mẫu tử lưu ra một chỗ không gian, mượn cớ đi ra cửa.
Mạnh Phiếm cấp An Cẩn đổ một ly tiên ép nước chanh, nàng nhéo tinh oánh dịch thấu pha lê ly, do dự sau một lúc lâu, rốt cuộc mở miệng: “Tiểu Cẩn, nghỉ hè muốn kết thúc, mụ mụ muốn hỏi một chút ngươi, có nguyện ý hay không…… Cùng ta hồi Châu Âu?”
“Mụ mụ ở nước Đức mua một đống đại house, cho ngươi xem quá, trước sau đều có xinh đẹp mặt cỏ, mỗi ngày đều có giáo xe trải qua, ngôn ngữ phương diện ngươi không cần lo lắng, đó là cao cấp khu phố, có rất nhiều người Hoa tiểu bằng hữu……”
Tuy rằng lúc trước Mạnh Phiếm không mang đi An Cẩn, lại theo bản năng giá cao mua học khu phòng.
Nước ngoài học khu phòng khái niệm không có như vậy trọng, nhưng có cái chung nhận thức: Hảo học giáo quanh thân người Hoa đặc biệt nhiều, rốt cuộc chú trọng giáo dục, vì nhi nữ trả giá là người Hoa trong xương cốt truyền thống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC
Romance» Tác Giả: Hỗn Nguyên Tam Hỉ °Giới thiệu: Kiếp trước tôi đã tranh giành gia sản với anh trai, mặc dù đã thắng nhưng cuối cùng thì kiệt sức chết trong công việc. Hy sinh hoàn toàn cuộc sống cá nhân, chết mà không có người yêu nào, toàn bộ gia tài để...