75

113 1 0
                                    

Lá rụng về cội sao?

Chước Bảo đoán được Lục Dư là như thế nào bị nhận về Lục gia, hẳn là cùng Lục lão gia tử ngày sau tới chơi thoát không ra quan hệ.

An Dư Chước tiểu bằng hữu liền thanh thản ổn định mà ở Mạnh Phiếm gia ở hai ngày, trong lúc vẫn luôn cố ý vô tình mà cùng Lục Nguyên Sanh lời nói khách sáo, chọc đến Mạnh Phiếm liên tục cảm thán: “Chước Bảo giống như thực thích A Sanh.”

An Cẩn cùng Lục Dư hai cái nhãi con thâm chấp nhận:

An Cẩn: “Hắn sao có thể thích cùng đại nhân chơi? Khẳng định là bởi vì Lục thúc thúc có rất nhiều plastic tiểu nhân nhi ( tay làm ) đi.”

Lục Dư: “Mau 30 tuổi, còn chơi plastic tiểu nhân nhi, ta cảm thấy có điểm ấu trĩ.”

“……” Mạnh Phiếm cảm thấy này hai tiểu ca ca như thế nào đều có điểm chua lòm?

Nhưng cũng không thể trách bọn họ đều thích Chước Bảo, tiểu nãi đoàn tử thật sự quá đáng yêu lạp, liền Mạnh Phiếm đều tưởng thân cận thân cận tiểu gia hỏa. Càng thân cận, nàng liền càng thêm giác, hút ấu tể chuyện này giống như có điểm nghiện, cục bột nếp dường như tiểu gia hỏa, ngoan hề hề mà ôm tiểu thú bông, ngưỡng đầu nhỏ, hướng Lục Nguyên Sanh hỏi một ít hiếm lạ cổ quái vấn đề, hình ảnh này lại manh lại ấm, phi thường chữa khỏi.

Mạnh Phiếm đều nhịn không được ngồi xuống nghe tiểu gia hỏa kỳ tư diệu tưởng.

Chước Bảo giống như đối đại gia tộc vận tác rất tò mò, sẽ vẻ mặt khờ dại hỏi Lục gia đại biệt thự cao cấp là bộ dáng gì; Lục gia giống hắn lớn như vậy tiểu bằng hữu đều phải học cái gì; lại lớn hơn một chút hài tử đều làm cái gì công khóa; các gia trưởng sẽ trừng phạt không ngoan hài tử sao?…… Mọi việc như thế vấn đề.

Lục Nguyên Sanh có lẽ là xem ở bọn nhỏ giúp hắn cùng nhau chà lau tay làm phần thượng, có lẽ là kỳ nghỉ rảnh rỗi không có việc gì, có lẽ là đơn thuần cảm thấy tiểu nãi đoàn tử đáng yêu, đối Chước Bảo vấn đề biết đều bị đáp, thậm chí sẽ chủ động kéo dài, sinh động như thật mà cho bọn hắn phác họa ra hào môn Lục gia đại trang viên, cùng với trong đó nhân vật quan hệ, cùng một ít hằng ngày việc vặt.

Bởi vì hắn đi qua chủ trạch số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay, không nội dung nhưng giảng thời điểm, còn sẽ nói một ít Lục thị tập đoàn kỳ hạ sản nghiệp thú sự cho đủ số.

Chước Bảo mỗi khi nghe được xuất sắc chỗ, đều sẽ bạch bạch bạch chụp tiểu thủ thủ, lấy tư cổ vũ. Chọc đến Lục Nguyên Sanh càng thêm có động lực, chờ hắn nói được miệng khô lưỡi khô, uống nước nghỉ ngơi khi, mới có thể hậu tri hậu giác mà cảm thán: Chước Bảo tiểu gia hỏa này, giống cái trời sinh người lãnh đạo, thực hiểu được điều động người cảm xúc, làm người theo bản năng mà biết gì nói hết.

Bất quá nhìn nhìn lại tam đầu thân tiểu đoàn tử, Lục Nguyên Sanh lại cảm thấy chính mình nhiều lo lắng: Chỉ là cái tiểu nãi oa oa, có thể nghe hiểu được cái gì? Chính mình nhiều lời một ít cũng không cái gọi là, chỉ là hống hài tử chơi mà thôi, càng quan trọng là còn có thể đậu Mạnh Phiếm vui vẻ.

[Đ.M] TRỌNG SINH THÀNH BÉ CON MỞ RA HẠNH PHÚC Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ