THIRD PERSONS POVAT STARNHAGENS VILLAGE
"Pre,suko na ako.Wala naman kasi akong kaalam-alam sa pisteng to,eh! Pinanganak ako ni mommy para maging isang gwapong tagapagmana at business man! Hindi para maging Wedding organizer! Lakas makabakla,ang puta!"
Hillure exaggeratly exclaimed as he let his self layed on the fancy floor,feeling so hopeless and depressed
Sabay-sabay namang tumingin sina X,Y,Seann,Trimo at Gray sa kanya at sabay-sabay ring napabuntong hininga.
Pinagsisisihan talaga ni Gray ang pagsunod sa ibinilin ni Z.
Sana pala binalewala nya na lang ang itinugon nito at itinulog na lang ang sawi nyang puso.
Pero dahil nga naiintriga sya,he ended up suffering with Zs friends and siblings instead.
Nakatikim muna sya ng dalawang sapak at sermun galing sa dalawang pinsan bago nagkalinawan at nagbatian.
And when Gray knew what they up to,napa-atras sya at tatakbo sana ng automatikong sumara ang pintuang pinasukan at napangiwi ng makita nya ang mga nakangiseng tukmol na parang nakahithit ng katol.
And then,Gray just found his self,helping Hillure to find a perfect gown for the perfect bride.
Well,masakit parin sa side nya.Sobra.But just like what he said,
'It hurts but he cant do anything about it.'
"Eh,kung magpatulong na lang kaya tayo? Di naman sguro yun malalaman ni Z diba? Yang kuya nyo Y,ah.Nakakabadtrip na.Lakas ng trip sa buhay.Sa dinarami-raming mga propesyonal,sikat at mga magagaling na mga Wedding Organizer tayo ang nakita.Damn this hell.Ang sarap magwala,lintek!"
Talak naman ni Trimo habang naghahanap ng wedding song sa google at nakasalubong ang mga makakapal nitong kilay.
"Abnoy yun,eh.Tsk.Kung hndi lang talaga sa mga kotse ko."
X replied as he threw the stupid huge white balloon to who knows where.
He dont give a shit.
Madami pa naman sa harap nya ang nakakalat.
"I Have a plan."
Napatingin naman ang lahat sa lalaking seryoso at kagagaling lang sa malalim na pag-iisip.
"And what is that,Seann?"
Y asked and placed his fancy ipod in his lap as he crossed his long pair of legs.
Naghahanap kasi sya ng luxurious and glamarous wedding ring a mga sikat na brand sa ibat-ibang bansa.
Seann looks at Ys eyes,intently na agad namang nagpataas ng kilay ni Y.
"Hindi ako manghuhula Seann.Sabihin mo na."
Y uttered that just made Seann roll his dazzling eyes.
"We will go at Trimo's idea.But we will not be going to find a professional shitty Organizer,we will strive in order for us to do it,with our very own self.Dahil Hindi ko alam kung among magagawa ni Z pag-aari natin kapag nalaman nyang Hindi Tayo ang gumawa. "
Seann calmly said and grabbed his phone to call someone na isa ring may topak.
The rest frown at kanya-kanyang sumersoyo ng upo habang nakatingin kay Seann ng naguguluhan.
"What exactly are you pointing,Seann.Pano natin to matatapos ng walang propesyonal na organizer ang tutulong sa atin?"
Trimo can't hide his annoyed voice.
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
General FictionZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...