THIRD PERSON's POVZ was busy thinking when the voice of his pilot/butler, snapped him to reality.
He glared at the man standing in front of him.
"Pardon me,sir.But we can't land your plane in your airport."
Seryosong ani ng lalaking pinagpala ng kagwapuhan but not enough to surpass the real-life Adonis,Z.
Z frown as extreme irratation filled him.
"And why the fuck is that?!"
He shouted at Gin's face.
At dahil nga sanay na ito sa ugali ng bilyonaryo,nanatili itong kalamado at seryoso.
He can't be afraid of Z's shout,now.
For almost 10 years of serving him,he experienced more than that.
Especially,the time when Flare left.He grow twice or more grumpy than before
Lagi itong bugbog sarado sa tuwing lasing o sa tuwing may irereport syang hindi maganda but despite that,hindi parin sya magreresign.
Hindi dahil may gusto sya rito,kundi dahil malaki ang utang na loob ni Gin kay Z at sa kadahilanang di man nito masabi ramdam nya na kailangan nito ng karamay.
"Isa po kasi sa private plane nyo ang bigla na lang sumabog at marami ang nagsasabi na maaaring hindi lang iyon ang may bomba.Maaaring lahat ng eroplano nyo na naka-land doon ay meron at walang alam kung saan at kailan may sasabog.Nangyari ang pagsabog na sa isla palang po tayo.May mga pulis na pong nagaasikaso roon at hindi po ligtas kung doon po tayo magla-land." Seryoso at walang mintis na sanaysay ng butler nya.
Z gritted his teeth and anger is visible at his green eyes.
Cause he is fucking 100 percent sure na ang mga kalaban na naman nya sa negosyo o kaya ang mga taong malaki ang galit sa kanya ang may pakana ng pagsabog.
He is not damn mad because of that freaking plane,galit sya dahil bakit ngayon pa,bullshit!
"Sir,wala po tayong lugar na mapagla-land nito.Idi-diretso ko po ba sa mansion nina Mr and Mrs. King? Sapat po ang bakuran nila para sa plane nyo at mala-"
"FUCK-UP!"
Z shouted and cut him with his blazing eyes.
Damn! Eh,halos isumpa nya na nga ang mga ito,magsu-suggest pa ng ganun?!
"Aquino International Airport.Land this shit on that fucking airport."
Napakurap-kurap naman si Gin sa sinabi ni Z.
"P-pero,Sir..Wala tayong connection sa airport nayun.Hindi po tayo sigurado kung may space tayo para po sa private plane nyo.Tyaka po,sigurado akong mahihirapan tayo sa pagla-land lalo nat,maraming eroplano galing ibat-ibang bansa ang uuwi at maglaland doon.Hindi po tayo sigurado kung may space pa na hindi pa okyupado dahil wala pong paguusap na nangyari.Hindi po tayo pwedeng basta-basta na lang magpark doon dahil sigurado pong kakasuhan nila tayo."
Gian explained that made Z shut.
Tama kasi ito.Hindi sya pwedeng magland sa airport na wala syang koneksyon at lalong-lalo na,na walang pasabi.Siguradong korte ang abot nila pagnagkataon.
And he feels so annoyed because of that.
'Fuck this! I should have just used it and let my submarine take me here.Damn! I would have been sitting in peace right now! Just fuck! Fuck,fuck,fuck,fuck!!!'
Z laid his back at the passenger seat and took a long-deep breath while pressing his eyes close.
"Back to your work,Gin.Turn the fucking auto-pilot off and burn some fucking minutes.I'll pull some strings."
Z coldly commands and dryly fetches his phone beside him then Ignore the Gin walking back to his own cabin where the pilot is located and can be found.
Z is having a hard time,scrolling down and up in his contact area.
Thinking who might be the right person that can help him about this shitty problem.
Pero mas lalo lang yata nadagdagan ang problema nya ng dose lang na pangalan ang nakasave sa personal contact nya at maliban sa sekretarya nya,lahat ay may mga saltik na sa ulo.
Bukod kasi sa may saltik ang mga kambal at barkada,wala rin itong koneksyon sa Aquino International Airport.
Ang iba kasi ay may kanya-kanyang airport at ang iba naman ay hindi na nagprovide dahil sa airport nya na umasa at nagtrespass,walang hiya ang mga gago.
Halos lahat kasi ng private planes nila ay sa airport nya nakatambay,kaya wala syang maaasahan sa mga gagong yun.
Magsasayang lang sya ng oras at laway nya kung sakaling tawagan nya pa ang mga ito.
But Z suddenly snap his finger on air when he remembered his twin X,helped a lot of employee's of that airport,3 years ago from now.Including people that has a power to help and give him a proper place to land his plane.
Z smirked and dialed X's number.And after just one ring,X answered it.
"What the,Z is the World is ending? Are you sick? Himala naman at napatawag ka,after so many years.Now,this is surprising!"
Z can imagine X mocking face now.
He just rolled his eyes and did get straight to the point.
"X,Aquino International Airport has a debt on you,right? And you also have a debt on me." He frankly said that made X groaned.
X has a debt on him and now,it's payback time,baby.
"Naman,Z! Naaalala mo pa yun?! 7 years ago na yun,ah! Ipamasko mo na lang sakin yun!"
X whine that made Z frown.
"That was 7.5 million USA.dollars,X.Hindi pwedeng basta-basta ko na lang ipamasko yun sa taong gaya mo" Z said coldly.
"Ouch.That was hurtful,Z."
Even though he doesn't see it,he knows that X is pouting now.
"Well,I might change my mind,if you do what I say." He said coldy and grin.
'This will be easy as pie now'
"Omg! Are you going to command me na maging sex slave mo?! Tapos pahihirapan mo ako,maiinlove ka sa akin,tapos ayyieee...happy ending na!"
Kinikilig na ani ni X gamit ang malanding boses ng babae tulad ng ginawa ni Saint sa kanya kanina.
"Fucking-Shut-the-fucking-up,X!" Z exclaimed that it made X shut but not for good.
"Ito naman,nagagalit agad,eh." Parang batang sabi nito na nagpairap lang kay Z
"Tss.Ano ba yung gusto mong ipagawa sa akin,ha? At nanggugulo ka ngayon sakin? Dinadamay mo pa yung utang ko na matagal ng nasa heaven."
X complained but Z just ignored it and back to the thing that he wanted to be done,immidiately.
"Look,I can't land my plane at my airport because someone planted bombs there and maybe in all my planes and your planes.I'm not sure yet but one of my planes already exploded.Aasikasuhin ko yun,once I step my foot in the land.So,can you pull some strings to land my plane on that airport or not?"
"Oo na! Tangna,para namang may choice ako,eh noh? Tss.I'll call their agency and talk about it.Give me 5 minutes.Pero siguraduhin mong wala na sa istorya tong utang ko,ah?"
"As you wish,dickhead." Z directly replied and end the call.
He grin and wear his black shade.
'Fucking Problem solve.'
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
Ficção GeralZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...