"Ano kaya pinag-uusapan ng mga batang power rangers na yun?"
Trimo asked habang nakapatong sa railings ang dalawang kamay na agad namang kinunutan ng noo ni Seann na busy kakatitig sa tatlong batang nakatalikod at may mga suot na hood na natatakpan hanggang sa ilong ng mga ito
"May gray pala sa power rangers? I thought it was just,red,yellow,pink,black,white,gold,blue and green.I never saw a gray one.May bago bang power rangers na ipinalabas ngayon?"
Seann asked frowning na nagpanganga kay Trimo at nagpalingon kay X at Y.
Amusement is now dancing in their blue and gray eyes.
Seann frowened at their unpleasant reactions,
"What?!" He asked confuse
"You know about that power-thingy? Woah.I didnt know that the serious and unpredictable Seann Axier Miller loves animations and fantasy things! This is awesome!"
Natutuwa at di makapaniwalang saad ni Trimo sa kanya.
Seann realize what he have done and look at the twins,Y and X na may kanya-kanya ng ngise ngunit hindi nawawala ang mangha sa mga mata
Seann cursed underneath his breath at nahihiyang napakamot ng pisnge habang nakatinging sa gilid.
Goddamn-hell,this is so humillating!
"I never thought na mahilig ka pala sa mga ganun,Seann.Kaya pala may mga cartoons at anime akong nakita sa Theater room mo,many years back when we were still in college."
Natatawang saad ni Y na nagpamula ng tenga nya
"I-It just..catches my attention."
Saad nito sa mababang tinig.
God.
He never felt so ashamed like this in his whole existence!
"And besides,it has a lot of moral lessons in all kinds of relations.It gives me time to ease and time for me to enjoy my living.
It may be so childish for a guy who is 29 years old like me,but hell.Sa bagay lang yun ako nagiging masaya.Yeah,wierd and gay but thats what I felt."
Seann uttered it with a smile on his face.
They can see the great joy of their friend,Seann,that made them smile and amuse again at the same time.
"May ganitong side pala ang dakilang bipolar na si Seann.Hindi ako nainform,ah."
Natatawang bulong ni X kay Y but then instantly became serious.
"We have to take actions now.Kailangan na nating gampanan ang role na ibinigay ng ating magaling na kuya,Y.At baka tayo ay matusta nya ng buhay."
Seryoso man ang pagkakasabi nun ni X ay di parin sapat para hindi tumawa si Y
"Di bagay.Dyan ka na nga."
Y uttered and left X na ngayon ay nakasimangot na.
He look at Seann and Trimo pouting.
"Di ba talaga bagay? Poetry is one of my hobbies pa Naman."
Tanong nito na nagpangiwi agad sa dalawa at dali-daling iniwan sya
"Ang sasama ng mga puta!"
Nakabusangot nitong saad at padabog na umalis sa veranda
Pagkarating nya sa baba nakaharap na sina Blaze sa kanila na nakasuot parin ng hood.
Seryoso syang nakatingin sa kanila at lumapit sa tabi ni Y.
Nakaupo si Hillure sa harapan ng kotse nito habang nakacross-arm na nakatingen rin sa tatlong bata.
He saw X pero mamaya nya na lang ito sasakalin.Wala syang alam sa nangyayari kaya kailangang malaman nya.
At kung bakit,ganun na lang ang mga ngite ng mga kaibigan sa harap ng tatlong mga bata.
But Hillure mouth immidiately parted when he heard what Y just uttered
"Welcome,my Dear Nephews.Good to see you all now."
Naguguluhang nagpabalik-balik ang tingen ni Hillure kay Y at X at sa tatlong may color coding.
He also can sense na pati ang tatlong di kilalang mga bata na alam nya ay mga lalaki that Y just proclaimed na mga pamangkin nya ay nagulat
"The heck?! Ano bang nangyayari?"
He asked out of his curiousity but no one answered him instead,Sean gave him a creepy smile.
'Loko,nananakot pa ang gago.'
"Damn.Were doomed,brothers.Mali talaga bahay ang napasukan natin."
Narinig nyang utal ng batang nakasuot ng blue na hoodie na nagpataas ng dalawa nyang kilay.
Minsan lang ang batang marunong ng magsalita ng ganyan na may kasama pang mura.
Napailing-iling si Hillure doon.But By just looking at them,they are just 11 or 12 pero kung makapagsalita,daig pa ang matanda.
"Fuck! I Fucking know them.Fuck this!"
Mas lalong napangiwi si Hillure sa cold na boses at mga mura ng batang nakaitim.
One thing for sure,hindi sila basta-basta na mga bata.
'Tsk.Parang si Z lang kung magmura,eh ang bata-bata pa.'
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
Ficción GeneralZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...