(PRESENT)
Nagpapasalamat ako dahil naintindihan ako ni Flame pero tulad ng sinabi ko sa kanya.
Ang di pagpansin sa akin na parang di ako nage-exist nina Blaze at Fire ay ginawa rin nya kahit,halatang napipilitan lang.
I smiled bitterly.
3 days na lang ang natitira sa pinangako ko kay Flame,pero hanggang ngayon..natatakot parin ako.
I have my reason.
Reasons that always keep me not to say it.
Dahil kapag inamin ko lahat,lahat ng nangyari sa akin..may posibilidad na kay Z naman matutuon ang galit nila.
When my family abandoned me,pamilya naman ni Z ang nagpahirap sa akin,lalong-lalo na si Trina Margarette Sandoval.
Kababata ko at fiancee ni Z..
Nung panahong wala na akong makapitan,napagdesisyonan kong pumunta sa ZKING'S COMPANY.
Sa pinakamalaking kompanyang pagmamay-ari ni Z para aminin na nagbunga ang aming pagtatalik na para sa kanya isang matinding pagkakamali.
I tried to tell him,I tried.
Pero sya na mismo ang nagbigay sa akin ng rason para itago at ipagkait ang mga batang nasa sinapupunan ko noon.
(ANOTHER FLASHBACK PARA MALIWANAGAN)
"Maam.Exuse me po pero di po talaga pwede ang pumasok sa opisina ni Sir Zach nang walang appointment.Please po wag na po kayong mapilit.
Kakapasok ko pa lang po at ako ang panglabing-tatlong secretary ni Sir Zach sa boung linggo.
Maam,ayoko ko po maging panglabing-apat na mawawalan ng trabaho.Kaya Maam,please?
Nakakatakot pong magalit si Sir.Nagmamakaawa po ako sayo."
Napatigil ako sa pagpasok ng malaking pintuan ng may nakatatak ng President/CEO.
Tiningnan ko sya ng naaawa.Pinagpapawisan na rin syat namumutla.
Inaamin kong nagulat ako sa sinabi nya.In just a damn week,13 have already been fired by him?
So heartless,Z.
"Pero,Miss.Kailangan ko talaga syang makausap.Pasensya na."
I said smoothly and then immidiately close it
Narinig ko pa ang pagsigaw nya sa akin ng Maam.
Pero Im really sorry desperada na talaga ako.
"Who the Fuck are you?"
A cold and intimidating voice at my back gives chills on my body,a voice that made my knees numb and made my heart beat like crazy
Its,Z..
Kahit kinakabahan,I force myself to face him.
And there,sitting on his black swivelchair like a king and countless workpapers on his glass-wide table.
"Z-Z..A-ano.."
Tangna kinakabhan ako sa mga titig nya.
"You? You the fucking woman,who fucking took advantage of me in a cheap and rug apartment,arent you?!"
He shouted that it made me surprised and pale
"H-hindi! Hindi k,Z! P-pareho nating ginusto-"
He cut me
"Oh,fuck me! Dont give me that nonsense excuse women! What the fuck do you need now?! Money? Then fine,bitch!"
He shouted again and just like it was a cue,my tears fell.
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
Ficción GeneralZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...