"Gosh! Ang cu-cute nila!"
"Omo,magpa-picture tayo dali!"
"Ang ganda ng genes,teh! Pak na pak! Yum na yum!"
"Huhuhu..Ma,bat mo ko inanak agad? Ibalik nyo ko,please? Tas pagkabukas,i-ire nyo ko ulit."
"Gaga!"
"Why so unper?! Why so handsome?! Lord,why?! Huhu,hihintayin ko kayo,pwamis!"
"Gurang ka na,oy!"
"Those young boys have a very breathtaking genes.Still young but look how they make women scream because of their cuteness."
"Babe,praktis tayo gawa ng mga batang ganyan,ha? Lalaki tas tatlo rin."
"Kainis,girl! Kung hindi lang talaga yan mga bata! Naku,naku,naku,narape ko na ang mga yan,lalo na yung cold na bata,ang hot,teh!"
Hindi ko napigilang mapairap sabay tingin sa tatlo kong anak na nakangiwi na dahil sa kahalayang pinagsasabi ng babaeng ka-edad ko lang yata.
Hello,mommy's here! Mga child abuse to,Kaimbyerna!
Actually,simula ng pumasok kami sa loob ng airport,mga ganyang comments at bulungan na ang naririnig ko.Kanya-kanyang kuha ng picture at vedio,hindi pa nakuntento at pinalibutan pa sila.
Dinaig pa nakakita ng artista,eh.Tsk.
Iwan,pero parang kasalanan ko yata at naging apple of the eye ang triplets ko ng lahat ng pasahero dito sa loob ng sinasakyan naming eroplano.
Tiningnan ko uli ang mga sout nila ngayon.
Blaze wearing a black leather jacket with a white shirt inside and a black pants and shoes.
Nakatayo ng kaunti ang buhok sa unahan,nakablack shades ganun din ang dalawa and a headphone that obviosly has a color black,also his small-size luggage.
Letse,ang gwapo naman talaga.
Napadako naman ang tingin ko kay Flame na nasa gitna ni Blaze at Fire.
Ganun rin ang ang suot nya,kulay lang ang pinagkaiba.If Blaze loves black,dark blue naman sa kanya.
With his tidy straight brown hair,a blue shade,blue headphone in his neck,a dark blue leather jacket with a white shirt inside,blue pants,shoes and a blue luggage.
Flame can make a girl,breathless,because of his look.
Napatingin naman ako kay Fire na naghu-hum ng kantang Marry Me ni Jason Derulo habang nakapikit at nakasandig.
Fire's favorite color is gray so,its not that shocking if Fire loves his Gray-daddy.
Wearing his transparent gray shades,his natural-messy gray hair,a gray headphone on his ears,gray leather jacket and a white shirt with it,gray pants and shoes.
No wonder why women screams if he is nearby.
I deeply sighed.
My triplets and their breathtaking looks.
Nabigla naman ako ng biglang itinaas ni Fire ang suot nyang shade at nginitian ako sabay kinindatan na nagpalabas ng dalawang malalalim nyang dimples at nagpa-iling sa akin.
Sabay denidma ang mga tili ng mga kababaihan sa likod ko at flash ng mga camera.
Geez.Mukhang hindi magandang ideyang ibalandra itong tatlong to sa mga matataong lugar,paniguradong magkakagulo!
Hindi naman ako nagulat kung mas lalong nagsalubong ang kanina pang nakasalubong na mga kilay ni Blaze habang nakahawak ang kanang kamay sa headphone sa kanang tenga nya at ang isa naman ay sa libro nyang medyo may kakapalan.
Blaze really hate noises,especially a womans scream.
Kung si Fire naghu-hum ng kanta at si Blaze naman ay nagbabasa,si Flame naman ay walang pake sa mundo at bc at seryoso kakapindot ng PSP nya
Hindi ko namang mapigilang mapatawa dahil nakashade pa sya habang ginagawa yun.
Hanep naman ng mata nito.
"Hi,Ma'am.Do you need something to eat,drink or read for yourself and.."
Magalang na saad ng stewardess na may apleyedong LEE at manghang tumingin sa mga wala kong pakeng triplets.
"Children.My children."
Dagdag ko sa pinutol nya kanina na nagpabalik sa kanya sa realidad.
Nakatulala na kasi sa mga anak ko.
Tss.Pati ba naman stewardess? Nga naman.
"Oh,your children.Hey,handsome boys,do you need anything?"
Malambing at nakangiting tanong nya sa mga anak ako.
The heck.Denidma na ako?!
Napairap na naman ako ng wala sa oras.Letse,kibata-bata pa ng mga anak ko,nilalandi na!
Magfi-file talaga ako ng kasong Child Abuse pag di pa to lumayas sa harap ko!
Napaismid naman ako ng wala syang sagot na natanggap kahit ni isang sulyap.
Pfft.They dont talk to stranger,dude.So,Back off!
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
BeletrieZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...