CHAPTER 18 THE UNWELCOME VISITORS

424 3 0
                                    


FOUR DAYS has been a fucking hell for Z after those unforgettable meeting with Flare in NAIA.

'Why,Flare? Bat si Gray pa? Bat ang pinsan ko pa?!'

He is hurt,hella big time.

So he screamed all his frustration,anger and all his fucking countless questions.

Hindi pa nakuntento't lahat ng bagay na mahawakan at makita ay itinapon at winasak.

His fancy basement under his huge and classic mansion has a huge mess now and he dont give a damn.

He weakly brushes his two hands into his messy hair and rubs his face at walang alinlangan na tinungga ang natitirang whisky sa bote nito.

Sa loob na apat na araw ito na ang naging daily routine nya.

Magsigaw,magwala,umiyak,magsisi at maglaklak ng ibat-iba at mamahaling alak tulad ng vodka,wine at sandamakmak na tequilla,la eh.

Mayaman.

He is fucking depressed and lost.

Kaya pati ang pagaasikaso sa sarili at kalusugan ay nakalimutan na nya.

And he dont give a damn about those things kung hindi man lang nito maibabalik si Flare.

FOUR FUCKING STRAIGHT DAYS walang tulogan ang naganap and that was a fucking torture for Z

But still,even with very sore eyes and heavy eyebags he forces his self to look at the one monitor of his hundred and hightech computers that his friend,Hillure made for him.

Pero sa dami ng mga computer na nakapalibot sa napakalaking silid nya,sa iisang computer lang nakatuon ang atensyon nito.

He dont give any shit to others dahil kusa lang naman silang maglilikha ng ingay sa oras nalocate na nito ang hinahanap.

Magdamag syang nakaupo at nakatitig sa harap ng computer nya,kung saan makikita ang isang apartment na pagmamay-ari at dating tirahan ni Flare.

Its a cheap and lowclass apartment and he dont give a fuck dahil ang apartment na yun ang nakasaksi sa mainit at di malimot-limot nilang pagtatalik.

It was their first that made him feel so proud and glad,joyful even.

He didnt forget their lovemaking after that hot freaking night.

And that time,even though his mind doesnt remember her,his heart and body do miss and remembered her.

At Umaasa sya na sana,kahit imposible..bumalik sya sa apartment na iyon.

Dahil sya?

The most wealthy,powerful and well-known God-Greek and billionaire-business tycoon even sleeps on that cheap apartment sa kahihintay.

Halos doon na nga ito tumira bago nawalan ng pag-asa at dumirtso sa sariling isla.

But he just unconciously hit his fancy table made of a classic wood by his Forehead when he remembered all the hurtful things that he said by his sinful mouth and fucking utter things that are just full of freaking-fucking lies nung panahong pumunta si Flare sa office nya out of nowhere,7 years ago.

His tears fall,slowly when the realization fucking hit his shitty head.

'Maybe thats the reason,why she left.Cause I fucking hurt her.Fucking big time.'

Napaub-ob na lang sya sa lamesa nya at sunod-sunod na pinagsusuntok,dahilan para magsilaglagan at mabasag ang mga nagkalat na mga bote sa lamesa nito.

"YOU DIMWIT! YOU SUCH A FUCKING ASSHOLE THAT NEEDS TO FUCKING BURIED FUCKING SIX FEET UNDER THE FUCKING GROUND! STUPID! STUPID! STUPIIID!!!!!"

Malakas na sigaw ni Z at sipa sa inuupuan na gumawa ng napakalakas na kalabog sa loob ng kanyang silid habang patuloy ang pagtulo ng mga masasaganang luha nito.

At Halos ibalibag nya pa ang lamesang nasa harap nya sa sobrang pagsisisi,poot at sakit na namamayani sa kaloob-looban nito.

It's so hurt to the point that he can't bear it anymore,it's just so hurt that it's killing him softly..

Tumingala sya para pigilan ang mga luha na nababadya na namang tumulo.

"Mukhang napuwing ka na naman ata,kambal?"

Mabilis pa sa alas-kwarto ang ginawang pagpahid nito sa mga luha at ang pasimple nitong pagtalikod para itago ang mahinang Z sa harap nya.

He fixes self first before facing one of his twin,Y and looks at him,coldly.

Nakaharap ito sa kanya ng seryoso at halatang kararating lang dahil nakawak pa ito sa doorknob nya.

"What are you fucking doing here,Y.If Im not mistaken,the Thompson Hospital invited you on their new opening."

Walang ganang usal nito at kuha ng panibagong upuan.

"Yeah.At kagagaling ko lang dun.Nagpakita lang ako at dumiretso agad dito.Para iwas chismiss sa gulong ginawa mo sa NAIA."

Pabalang na utal nito habang nakacross-arms that just made Z hissed.

"Heaven fucking knows that Im not the one who fucking started it.Damn that,Gray.I will fucking kill him."

Z gritted his teeth and formed his hand into a fist,ready to punch again,but this time,hindi na lamesa kundi ang mismong pagmumukha na ni Gray.

Y let out a heavy sigh and stared at him.

"You love her?"

Seryoso nitong tanong sa kay Z na kasalukuyan na namang lumalaklak ng Vodka.

Z looked at him and smiled bitterly

"Fucking more than anything..."

Y can feel the greatest and the unbearable pain that his oldest brother feels right now by his own answer.

And seeing him like this,of course it's also hurt at his side.

"Then I'll hel--THE FUCK X?! BAT BIGLA-BIGLA KA NA LANG NANUNULAK?!"

Y shouted annoyingly at X innocent face dahil muntikan pang masubsub ang perpektong mukha nito dahil sa biglaan nitong pagtulak sa likod nya.

"Eh,nangangalay na paa namin sa kahihintay sayong pumasok! Papasok ka na nga lang,balak mo pang magdrama dyan! Tabi nga!"

X said while pouting na nagpatalim ng tingin nya dito.

'Piste talagang lalaking toh.Ang sarap pagpipirasuhin ng puta.'

"Yow,kuya-kambal! Gwapo natin ngayon,ah!"

Pang-bungad asar nito kay Z na nagpatalim rin ng tingin nito na kanina lang ay naguguluhan sa biglaang pagpunta ng mga bwiseta at sa private basement pa talaga nya ang mga ito dumiretso.

"Tigil-tigilan mo ako,X.Masasapak na kita."

Pananakot ni Z sa kapatid nitong nakangise lang sa kanya na mukhang gumana naman ata.

"K.Fine.Oh,by the way,totoo bang si Insan Gray ang dumagit kay Flare-Ganda?"

Painosenteng tanong nito at kuha ng brandy sa may lamesa nya.

Biglaan naman syang nakaramdam ng inis sa kapatid dahil sa huling sinabi nito.

'Are he still inlove with my Flare?'

"Oy,Kuya-kambal.Di ko gusto yang tingin mong yan,di tayo talo.Mandiri ka."

X said that made Z frown and throw an empty beer can on him.

My Triplets, The Sons of that Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon