And then it hit him.
Unti-unti ngnaiintindihan ni Hillure ang nangyayari.
His jaws parted ng may nabuong mga salita sa isip nya na mahirap paniwalaan.
Agad na Nabaling ang tingin nya kay Seann na nasa tabi nya na.He was about to speak ng maunahan sya nito.
"You get it now,right? Na ang tatlong yan ay mga anak ni Z."
Nakangiteng sambit nito at nakiupo narin sa harapan ng kotse nya na halos magpaluwa ng mga mata nya sa gulat.
Okay,hes overeacting but damn!
So tama nga ang hinala nya.
Hillure close his mouth and look at the three lads na umaatras na dahil sa unti-unting paglapit nina X at Y sa kanila
"B-But,how? Yes,it's because they had sex but what I mean is,diba si Trina ang fiance ni Z?
Imposibleng sa kanya yan dahil ayaw nya pang magpabuntis o magka-anak dahil sa career nya and beside she left 5 years ago papauntang Paris,kaya obviously hindi sa kanya ang mga yan.
That lads are more like 11 or 12 years of age.Then that means..."
Hillure stares at Seann through his pitch-black eyes with a knowing look na sinuklian agad nito ng ngise at tango,
"You hit it,Hill.Tama ka.Nakabuntis si Z at ang mas maganda pa dun.Ang babaeng nabuntis nya ang chilhood-sweetheart nya na mahal na mahal at kinababaliwan nya ngayon.
Destiny parted them by a accident,but they path still cross even Z doesnt remember her anymore.I pitied that woman.
But Im happy dahil nagkaroon sila ng mga bunga.Hindi na sayang ang pagbabantay ko kay Z at ang paguubaya ko kay Flare sa kanya ng gabing iyon."
Then Seann chucked like something pop up some funny things on his mind that made Hillure feel confuse.
"Linawin mo nga,Seann.Sumasakit na ulo ko,eh."
Reklamo ni Hillure na tinarayan lang ni Seann
"Tss.Understand it moron."
Inis nitong saad at nagwalk-out.And when he face up,wala na miski isang anino ang makikita.
Hillure makes a face.
"Kung hindi lang kasalan ang pumatay ng mga gagong kaibigan,tsk."
Inis nitong saad at padabog na naglakad papuntang pinto ng makaramdam sya ng sakit sa likod.
He groaned in pain at nagpatuloy sa paglalad papasok ng nakahawak sa likod.
"Oh,lolo Hillure.Sumasakit na naman ba ang likod mo?"
Painosenteng bungad na tanong ni X sa kanya na sinundan agad ng tawa ng tatlong baliw na mga kaibigan na prenteng nakaupo sa couch maliban sa tatlong mga batang tahimik lang nakaupo at nakayuko dito sa may sala ng mansyong tinutuluyan nila ngayon.
Hillure glared at X and cursed him down to hell.
Ibinaling nya na lang ang tingin sa mga batang kaharap nya ngayon at dahan-dahang naupo sa single couch na nagpahalakhak agad kay X.
"Pft.Fuck,Hill! Para kang buntis na nahihirapang umupo!"
Sigaw pa nito at sinundan ng malakas na halakhak na mas lalong nagpairita sa kanya same as goes to the triplets.
Sinamaan agad ng tingin ni Hillure ang tatlong nagwagwapuhang lalaki na nakikisabay rin sa tawa ni X
The three gorgeous men immidiately shut their kissable lips and sat properly when they felt an unpleasant aura and eyes that threw some deadly daggers on them.
At painosenteng pinapanuod si X na patuloy parin ang paghalakhak with matching hawak pa sa tyan at hampas sa couch.
Di makamove-on ang gago.
Hillure made a poker face at walang pasabing ibinato ang unang nakapa nya kung saan,sapol sa pagmumukha ni X
"Shit! My perfect nose! My handsome face! Waahh.Huhu."
React nito na nagpaikot agad ng mga mata ng mga kaibigan at kambal kasama sina Blaze,Flame at Fire
'Perfect nose,my foot!' Blaze
'Handsome? Eww' Flame
'Liars go to hell,mister' Fire
"Shut up now,X.Pati mga bata nandidiri na dyan sa mga kahanginan mo sa katawan!"
Singhal ni Hillure Kay X na kasalukuyang may hawak na hand mirror na kulay pink na Hindi Nila alam Kung saan nanggaling.
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
Fiksi UmumZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...