The chaotic yet one of a kind proposal ended like a flash.
The airport was once again back to its transactions.
Balik na din sa dating gawi at mga Buhay ang mga barkada ni Z.
Flare and the triplets kept laughing every time they mentioned how Z ended up proposing.
They were basically living the best of their life with each other's arms,while being engaged and soon being husband and wife.
"My Flare? Are you busy?"
Agarang Napunta Ang atensyon ni Flare sa naka-silip na Z sa bukana ng pinto ng kanilang kwarto.
"Hmm? Not really.Why? Do you need something?"
Sagot nito sa malambing na Tono ngunit agaran ring nabalik Ang atensyon nito sa laptop na kasalukuyang nasa may hita nito at walang hintong nagt-type.
Palihim na napa-nguso si Z at parang tutang nagtatampo sa may pintuan.
"Liar.You've been neglecting me for days..."
Napa-hinto sa pagt-type si Flare ng marinig nito Ang sinabi at sa bahid ng pagtatampo sa boses nito.
Natatawa nyang tinanggal Ang salaming suot at walang sabing itiniklop at itinabi Ang laptop.
"Right...I've been neglecting my poor Z,come here.Lets cuddle."
Saad ni Flare na para bang may bata syang inaalok ng candy para Hindi lang umiyak.
Naka-nguso man ay agarang itong lumapit at walang sabing sumusob Kay Flare at yumakap sa makurbang bewang nito
Flare chuckles and rub Z's soft hair.
"Are you upset?"
She teasingly asks.
"I'm not."
Diritso ngunit may bahid na pagtatampong sagot ni Z
"Yes,yes..."
Flare scoffed and later,smilled by how hard headed Z is na Wala talagang Dudang namana ng tatlo nilang anak.Tsk.Tsk.Tsk.
The silence filled them.
Napa-tingin si Flare sa daliring naruon Ang singsing na iniligay ni Z pagtapos ng ekesenang iyon.It was late but better than never.
Napunta Ang tingin nya Kay Z ng bigla itong tumagilid ng higa at marahan na hinawakan Ang singsing na naroon sa daliri nya.
He stared at it warmly as he grasped their hands and intertwined them.
"...It still feels like it was all a dream."
Z mumbled that Flare heared.Natawa pa ito ng bahagya Hanggang sa itanaas nito Ang magkahawak na mga kamay at hinalikan ang bahaging likod ng kamay ni Z na nagpagulat ng husto sa kanya.
Flare instantly saw the red ears of Z that made her proud of herself cause she knows,she is the only woman living on Earth who could possibly make this cold yet the most handsome in the whole universe blush like that!
Ngunit agarang ring nabalik sa realidad si Flare ng biglaan nyang naramdaman ang mga kamay nitong uniti-unti binabaybay Ang bawat bahagi ng kanyang likod.
Flare bit her lower lip to stop the sounds that wanted to be freed though her mouth.
Sinamaan nya ng tingin si Z dahil alam nyang Ang likod nito Ang isa sa mga bahagi ng katawan nya na sensitibo.
Ngunit kinibit-balikat lang ito ng lalaki at walang sabing inihiga at pinaibabawan si Flare.
She gulped when she saw his eyes.
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
General FictionZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...