CHAPTER 3: THE BIRTHDAY WISH

570 4 0
                                    

FLARE'S POV

Aishh,Ano ba yan! Nabibingi na ako sa sobrang katahimikan ng mga batang toh,kainis.

Opo,hindi parin nagbabati sina Blaze at Flame kahit halata namang gusto na nilang magbati.

Yeah,right.PRIDE!

Langya,paniguradong sa ama na naman nila yan namana.

Mapride yun eh,mabait ako,nyahaha.

Nagkatinginan naman kami ni Blaze at binigyan nya ako ng

'MOM-HELP-ME-PLEASE' na tingin

Nagnod naman ako at ngumite na nagpasilaw ng mukha nya pero agad namang nawala at nagpout when I mouthed ' Pagkatapos kong kumain.'

Aba gutom Ako,wag ka.

Napahagik-hik naman ako sa once in a lifetime nyang pagpa-pout

You know what? This cold handsome child eve have a childish but cute side of his.

I smiled again and cleared my throath.

"Ahem!"

Napatingin naman si Fire sakin ng seryoso

Gulp,parang mali yata ginawa ko.

I awkwardly a smiled at him.

Inay ko po,nakakatakot talagang magseryoso ang mga taong masayahin and my best example for that are Fire and Flame.

Opo,pati si Flame,mas malala pa nga sya kaysa kay Fire kapag tinamaan ng saltik.

Talking about Flame.Hindi man lang ako tinapunan ng tingin dahil busy sa paglamon at grabe sa pagkain.

Tss.Teka,ano naman sasabihin ko?Langya,ako tuloy naha-hotseat nito!

Napangiwi naman ako kay Fire na nakakunot noo na ngayon.

Nasa harap ko lang kasi sila dito sa mesa at magkakatabi,kaya kitang-kita ko kung ano ang mga reaksyon nila at mga pinaggagawang kabalastugan kung meron man.

"A-ahm ano,sa birthday nyo,tama! Anong birthday wish nyo,my handsome triplets?" I asked wearing my sweet smile.

Nakahinga naman ako ng maglight-up ng konti ang mukha ni Fire at ngumite.

Oh gosh,buti ng lang magaling ako mang-uto este mag-isip.

Napailing na lang ako ng agad na binitawan ni Flame ang kutsara't tinidor sabay lunok ng kinakain nya at sumigaw ng pangalan ng bansang muntikan ng magpahulog sakin sa upuan.

"PHILIPPINES!"

Masayang sigaw ni Flame habang nakatukod ang dalawang kamay sa lamesa namin

I could clearly see the greatest happiness on his eyes,along with the two but...

Fuck,what should I do?!

My Triplets, The Sons of that Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon