CONTINUATION

401 6 0
                                    


I was about to explain when Flame suddenly spoke

"Are we already here?"

Nakapikit pang tanong ni Flame at mas hinigpitan ang pagkakayakap kay Blaze na nagpagising rin sa kanya.

And when Blaze realize their position.

Agad-agad naman nyang tinulak palayo si Flame at nandidiring tiningnan sabay irap.

"Disgusting!"

Narinig ko pang bulong nya at tumagilid habang nakacross-arms.

Nabaling naman ang tingin ko kay Fire na ngayon ay salubong na ang kilay at pilit na tinatanggal ang mga kamay ni Flame na ngayon ay nakayapos na sa may leeg nya.

"Damn you,Flame! I cant breath! Argh,heeelpppp..please,Blaze,help me,hey!"

Fire pleaded but Blaze act like he didn't hear anything.

Pilit na inaabot ni Fire si Blaze but the acting Flame didn't let that happen.

Napapailing na lang ako kapag ngumingise si Flame sa tuwing hinihigpitan pa lalo ang pagkakayakap kay Fire kapag alam nyang malapit na nitong maabot si Blaze.

Hinayaan ko na muna sila sa mga harutan nila and take my mirror out of my shoulder bag.

I have to check my eyes,Oa pa naman tong tatlong toh,kung ano-ano na ang mga pinagsasabi.

Hindi naman masyadong maga yung mga mata ko,namumula lang ng kunti,pero keri naman.

Ibinalik ko na sa bag ko ang salamin at lumabas na ng kotse.

I stared at the airport.

This is one of Z's hundreds famous airline.

Manta Airlines.

The name is weird,but the hell I care?

I just want to get the hell out of here and go to the worst hell,ever.

I open the door of the backseat and bent down to face them.

And I just rolled my eyes when I saw how unpleasant their looks is.

With a messy hair,Fire keeps on pushing the back of Flame by his feet.

Habang si Flame naman ay sinasakal si Blaze gamit ang braso nya while Blaze doing his very best to kick Flame and Fire away from him.

Napapikit na lang ako ng mariin at inis na sinarado ang pintuan ng backseat at sandig sa may kotse sabay hilot ng sentido ko

"(Sigh)They will never change."

My Triplets, The Sons of that Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon