Denidma na lang ni Z ang pang-aasar ni X sa kanya at ipina-ubaya kay Y ang pangbabatok dito.He cant concentrate dahil sa may mga bwiset na nagbabangayan sa gilid and God knows kung gaano nya kagusto na sipain ang dalawa palabas ng kwarto nya o mas maganda,palabas ng mansion nya.
Ang Ipinagtataka lang nya,pano ang mga ito nakalagpas sa mga advance security system nya?
Eh,sa pagbukas pa nga lang ng gate,pati pinakamagaling na akyat-bahay o magnanakaw,eh suko na.
Ito pa kayang dalawa na walang alam pagdating sa mga security codes at mga logical numbers?
Pwera na lang kung,kasama nila ang kaibigan nilang legend pagdating sa computers,codes at nangunguna sa pangha-hack ng kanyang security system.
"WHAT THE FUCK?!"
Malakas na sigaw ni Z ng biglang namatay ng sabay-sabay ang lahat ng computers nya.
Sunod-sunod ang ginawa nitong pagpindot ng keyboard at mouse pero wala paring nangyayari.
"What happened,Z? Bat bigla na lang namatay ng sabay-sabay yang mga computers mo?"
Nakakunot-noong tanong ni Y.
"HF? Iyan ang pinakalatest at hightech na computers ni Hillure,ah? At base sa taong yun,lahat ng mga imbento nya,hindi basta-basta.Kaya ang yari sa isang yan?"
Nalilitong saad naman ni X
Sasagot na sana sya ng biglang bumakas ang pintuan nito dahilan para tumingin sila ng sabay-sabay na nakakunot-noo.
"Sorry,dude.Na-hack ko pati mga computers mo.Yung gate at pinto mo lang sana,eh kaso ang kukulit ng mga unggoy nato,kaya ayun,napindot ko yung system na nakaconnect sa mga computers mo.Sensya."
Hillure Neon Fienberge immidiately explained habang nasa tablet ang atensyon at busy kakapindot nito.
"Then fucking unhacked it,Damn it!"
Napatakip na lang Si X ng kanyang tenga dahil sa nakakabinging sigaw nito.
"Done!"
Hillure exclaimed kasabay ng pag-open ng lahat ng computers ni Z.
"High-blood agad,eh."
Dugtong nito at ngumise that just made him roll his eyes heavenwards.
"Damn,man.You look like a shit!"
Salita naman ng lalaking nasa likod ni Hillure at agad na nagpatalim ng tingin nya.
'Saint.This dickhead.'
"Hi,babe~ It's nice to see you again."
Bati nito gamit na naman ang boses ng malanding babae tulad nung ginawa nya nung tinawagan nya ito.
Saint laughs when Z just makes a face and raises his middle finger in the air.
"Hey,bud.Long time no see."
Litaw naman ng isang lalaki na may baritonong boses at may kulay lilang mga mata named,Raizen Thrill Wagconer,also a cunning bussiness man.
"Fuck yeah,Wagconer."
And they do the bump fist
"Ang astig ng interior decoration ng kwarto mo,Z,ah.Uso ba toh?"
Sarkastikong pahayag naman ng pinakahuling lalaki.Nakasuit pa ito at may dala-dalang itim na briefcase na iningusan lang nya.
Fierox Chant Greystone.One of the Well-known Bachelor in Asia,along with him and the five handsome bastards.
"What on fucking earth are you doing on my fucking place,fuckers?"
Z coldy ask and place his emerald eyes on the monitor of his computer.
He heard Saint sighed.
"Well,laman ka lang naman ng balita ngayonZ,dahil sa gulong kinasangkutan mo kasama ang lalaking nakasuntokan mo.Youre a famous billionaire,man.
Expect that even in just a fucking seconds,that news will spread in the whole Asia!
'Breaking-Fucking News: The Multi-Billionaire,Zachary Zeron Zane King and the Standlek Empire CEO,Alexander Gray Standlek,had unexpectedly and unimaginable fight in the middle of NAIA!'
Damn,man! Sa isang sikat na may-ari pa ng mga latest na kotseng pinagbibilhan ko?! At ang malala pa,pinsan mo yun Z,eh.
Bat kayo nagsuntukan sa harap ng napakaraming tao,sa media at sa harap mismo ng babaeng may mga kasamang bata!
They can be traumatized because of that sudden fight and pop out of nowhere,do you even at least know that?!"
Saint cant hold his emotions.Ito kasi ang pinaka-ayaw nya.
Ang padalos-dalos at may nadadamay.
"I know you,Z.You have your reason,right?Now,spill it.Let us hear that out."
Seryoso at may diin na utos nito kay Z na madalang lang mangyari.
Minsan lang ang ganitong side ni Saint at alam nilang lahat yun.Kaya walang sinumang nagbabalak na umextra o magsalita.
They just fucking shut and kept their silence in the corner.
But Z remained silent habang nakatitig parin sa computer nito.
And God knows how hard for him to talk about it.Ayaw nyang magsalita.
Natatakot sya sa kakaibang sakit na dumadaloy sa buong sistema nya sa napakasakit na katotohanang iyon.
Ang sakit isipin na may sarili ng pamilya ang nagiisang babaeng minahal at pinangarap nya,simula pa pagkabata.
He bowed his head to hide the tears that slowly fell through his cheeks.
The room remained and filled with sudden silence.
And no one has a guts to break that.
Even how hard Z tried to hide his weak side and tears,true friends will still know if you're in pain or not.
Yes,they fucking know the complicated situation of Z and they honestly feel pity and pain at the same time.
Alam ni Saint na wala talaga itong balak na magsalita kaya hinayaan nya na lang itong nakasubsub sa lamesa habang umiiyak.
Saint suddenly felt an ache in his heart because of that damn truth.
And being Z's bestfriend,alam nyang normal lang ito.
He sighed and looked at his dorks friends.
Ang dalawang kambal ni Z ay nakatingin lang sa kanya habang nakasandig sa island counter nito at tumutungga na ng alak.Brandy kay X at Tequilla naman kay Y.
'Magkakambal nga ang tatlo.Iniinom na parang tubig lang ang mga matatapang na alak.'
Napadako naman ang tingin nito sa tatlong seryoso at prenteng nakaupo sa kulay pula at malaking sofa ni Z na may mga damit pang nakasabit.
Si Hillure ay nakadikwrato,Habang si Kaizen naman ay nakasandig samantalang si Fierox naman ay nakatukod ang isang siko sa hita at nasa pisnge ang isang kamay.
At lahat sila,tinatago ang awa na nararamdaman para sa kaibigan.
Napailing na lang si Saint sa mga nangyayari kameserablihan sa kaibigan.
'Kaya ayoko mainlab,eh.Masasaktan ka lang,tsk!'
"Z finally saw the woman that he's been searching for all his fuck-up life in NAIA but unfortunately,that woman already has a family with our traitor cousin,Gray that has been missing for almost 7 years."
Napatingin silang lahat kay Y ng magsalita ito ng seryoso and except for Z of course.
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
Fiction généraleZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...