CHAPTER 58

330 3 0
                                    

THIRD PERSON'S POV

"The target has arrived.Get ready."

Sambit ng lalaking nasa taas ng airport sa maliit na bagay na nakasabit sa damit nito na nagkukunekta sa mga taong may mga suot na maliit na wireless earphone.Maririnig ng lahat ang kung anong sasabihin mo na bagay na nagpagaan sa planong magaganap na ngayon.

"Copy that, Greystone." Sabat ng kung sino dito

Ibinalik ng lalaking nakadapa sa taas ng airport ang teleskopyo sa dalawang taong naglalakad na papuntang entrance.

"The target is now moving. I fucking repeat, The target is now moving."

Madiin na naman nitong saad.

"Pahingi nga ako, Hill."

"Ayuko nga.Ninakaw ko nga lang toh dyan sa tabi-tabi, hihingi ka pa."

"Eehhhh, sige naaa.Isa lang pramis."

"Ayoko nga-OY, PUTANGINA KA TALAGA, X! AKIN NA YANG STICK-O KO! MAMATAY KA NG HAYOP KA!"

The man they called Greystone,is now trembling not on fear or joy but to the overwhelming anger for the two dorks named, Hillure and X.

"How I wish I could kill them.."

Nangigigil na utal nito na nagpatawa sa ibang kasamahan.

"Please bear on them,Feirox, my man."

Natatawang utal naman ni Y na nandun rin sa tabi-tabi at nagmamasid.

"Hey,Souyer.Wag mong tingnan si flare at baka bago mo pa maitapak yang isang paa mo sa airport, patay ka na."

Pananakot naman ni Seann at binuntutan ng tawa.

"Fuck-off, Seann."

Narinig nilang sabi nito sa mababang tinig na nagpatawa uli kay Seann.

"Seann,Y,X,Hillure.Get ready."

Isang malamig na tinig ang nadinig ng lahat na nagpa-tahimik sa lahat.

Sabay-sabay namang sumeryuso ang apat at nagsalita.

"Copy that,Z."

"Greed, Saint.As I count up to 3.Let it go."

"Aye, aye Captain!" Sagot at saludo pa ni Greed

"As you wish, Great Z."

Maloko namang sabat naman ni Saint at yumuko pa ng kunti kahit wala namang nakakakita sa kanya

"We are already in the entrance.Bubuksan kow na."

They all heared Souyer say that made them nervous.First time nilang lahat to kaya sana naman successful ang plano nilang pinaghirapan nilang gawin.

"Uhm.May nangyari ba dito? Nasan ang mga tao dito sa airport? Imposibleng mawalan ng tao dito.Pati ang nagtatrabaho dito wala! Bat ikaw na lang ang natira?! Nasan sila?!"

Kinakabahang saad ni flare habang sumusunod sa naka-unipormeng pang guard at di kilalang lalaki.

Napasinghap ito at natatakot na tumingin sa gwapo at singit na lalaki.

Napatingin naman ito sa kanya na nawe-wierduhan nang bigla na lang huminto si flare at natatakot na tumingin sa kanya.

"P-Pinatay mo, noh?!" Paratang pa ni Flare sa kanya

"WHAT?!"

Singhal pabalik ni Souyer na nagpahalakhak sa mga kalalakihang nakarinig sa kanila.

Souyer sighed and look at Flare.He just wanted to take a break for fuck sake! He dont even know why hes here! At ngayon pinagkamalan pa syang mamamatay tao?!

My Triplets, The Sons of that Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon