CONTINUATION

227 2 0
                                    


Hindi na alam ni Z kung naka-ilang buntong hininga sya habang nililinis ang sariling kwarto na parang dinaanan ng bagyo sa sobrang kalat.

This is his first time cleaning his own mess.

Hindi nya akalain na darating ang oras na sya mismo na kilalang bilyonaryo ang magliligpit ng kalat nya.

First time nyang maghanger ng mga nagkalat nyang nagdamit,first time nyang magtupi--kahit lukot-lukot at hindi tama.

First time nyang humawak ng walis--na Hindi nya alam na mero sya at sa sobrang inis ay naitapon nya sa labas ng mansion at nagvacuum na lang sya.

At ito ang kauna-unahang pangyayari na ginawa nya lamang para sa babaeng ngayon ay nakabulagta na sa kingsize bed nya at kasalukuyang humihilik.

He sighed again at pabagsak na umopo sa kulay itim na couch sa loob ng sariling kwarto.

He laid his head and sighed again as he felt his hungry stomach,shouting for food.

And a hundred times,he sighed again and stared at sleeping Flare.

He stood up and walked through the huge walk-in closet of his.

Tinanggal nya sa pagkakahanger ang kulay puting polo at lumabas.Dumiretso sya sa higaan at binihisan si Flare kahit alam nyang magiging torture iyon para sa kanya.

"Sleepy-head.You molested me,My Flare.Panagutan mo ako."

Z uttered as he smiled,stupidly.

He look like a fool and he dont give a fuck about that.

He kissed Flare forehead pagkatapos nya mismo itong bihisan as he stood up to make his food bago pa man sya mahimatay sa gutom.

Kaninang umaga ang huli nyang kain is always made by his own talented Butler,Gin.

But as for now,sharing sikap muna habang nasa bakasyon pa ito.

It's not that he doesn't know how,its one of his hobby actually.

Nasanay lang sya na Si Gin ang laging nagluluto para sa kanya.

Dumiretso sya sa sariling kusina at inihanda ang gagamitin para sa napiling lulutuin.

Hindi man sa pagmamayabang,pero magaling rin sya sa larangan ng pagluluto and Flame inherit that talent of his.

Topless as he wore the black apron and started his cooking.

He loves Filipino Food so much,so he decided to cook a pair of it.

Starts at making his own specialties: Garlic Butter Shrimp at adobong manok.

He cooks more than a hunk Chef.

He cooks smoothly, attractively and handsomely that can make a woman swoon.

"You're still good at cooking,Z."

Z gulped when he heard that cold voice.Napa-atras sya ng makita si Flare na nakasandig sa bukana ng Kusina nya.

Flare look like,shes now back on her root.

He became paled when she cannot see any emotions on her chocolate eyes yet shes grinning.

"Dont look at me like that,Z.Im not going to swallow you alive."

Flare uttered as she flash her creepy smile.At kahit na kinakabahan,Z still manages to act like Flare didnt scare him.

"You want to eat?"

He coldly asked that just answered by Flare shrugged

"Obviously."

My Triplets, The Sons of that Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon