CONTINUATION

250 2 0
                                    


Napako sa gitna ng hagdan si Harvey ng makita nya kung pano nagtransform into demonyo ang lalaking nasa bukana mismo ng pintuan ng mansyon.

He's right.

Buti na lang talaga at napagbuksan nya agad ito ng gate,kung hindi sa Manila Bay sya pupulutin.

"WHAT THE ACTUAL FUCK,FUCKERS?! I ASK YOU TO HELP Z NOT TO FUCKING MESS AROUND YOU DICKHEADS!"

Sigaw uli nito sabay labas ng baril galing sa likod nya na nagpataranta sa mga kalalakihan at kanya-kanyang ayos ng tayo habang nakapila.

Ang triplets naman eh,tamang tago lang sa likod ng halamang pinagtataguan nina Hillure at Trimo kanina.

Si Harvey naman eh,dahan-dahang nagtago sa likod ng pader at pasimpleng sumilip sa nangyayari sa may sala.

He knows him.

He is one of the most powerful and dangerous men in this world and in the Underground World.

Harvey feared him and at the same time,idolized.

"T-Teka naman,Kaizen.N-Nagkakatuwaan lang naman k-kami,eh.Wala namang ganyanan..."

Nagkautal-utal pa si X habang sinasabi iyon with matching paawa effect na sinundan agad ng tango ng ibang mga kolokoy that obviously hindi tumalab kay Kaizen at mas nagpatalim pa ng tingin nito na nagpatahimik sa kanila.

X just smiled awkwardly at dahan-dahang nagtago sa likod ng kapatid na pinagpapawisan na rin.

"K-Kai,tinutulungan naman namin si Z,eh.W-We actually just finish d-doing our own task,r-right fuckers?"

Hindi siguradong saad ni Y at tingin sa mga barkadang nagpapa-cute kay Kaizen at sabay-sabay na tumango kahit wala pa naman silang natatapos na miski isang gawain.

"Tsk.Tsk.What a bunch of liars."

Komento ni Blaze habang nakasandig sa pader kasama ang dalawang kapatid with cross-arms sabay smirk.

"Have they accomplished something,brothers? I dont remember even just one except that they eat all the spag that I cooked.Mga patay-gutom na unggoy.Hmp!"

Badtrip na saad ni Flame at sinamaan ng tingin ang mga gwapong kalalakihan na nagkanya-kanya ng rason kay Kaizen.

"Its okay,Flame.Lesson learned.If thats crazy-dudes is around,lagyan mo ng lason ang niluluto mo tapos ipakain natin sa kanila lahat,okay?"

"Be sure of that you assholes.Dahil kapag hindi ako nasiyahan sa mga nagawa nyo *Kasa ng baril* Say hello to my bullets."

Kaizen dangerously said with a death glare na nagpalunok sa kanilang lahat ng sunod-sunod.

Pati si Harvey napapalunok na rin sa awrang lumalabas kay Kaizen.He looks so mad and pissed.

And each of them knows that they are not the reason.

Well,slight lang pero alam nilang may mabigat pang rason si Kaizen.

"You look so piss,man.Care to share?"

Seann asked bravely with his serious face.May bumabagabag sa isipan nya and he has a bad feeling about it.

Nabalot ng katahimikan ang buong sala kasabay ng pagseseryo nilang lahat.

Tsk.Hindi lang pala si Seann ang bipolar,sila palang lahat.

"Wait.Bakit parang wala kang kasama?Nasan si Feirox? Si Toast?"

Seryosong tanong ni Trimo kay Kaizen.

Napakunot-noo naman agad sya ng mabaling lahat sa kanya ang tingin ng mga barkdang Topakers at nakapoker-face.

My Triplets, The Sons of that Billionaire Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon