Greed is whistling while driving the yacht back to the port.Feel na feel nito ang pagiging kapitan ng minamanehong yacht at ang pagtanaw nito sa dagat gamit ang itim na teleskopyo.
Nakangiti ito habang pinapagpagan gamit ng isang kamay ang uniporme na ninakaw pa nya sa baol ni Saint.
Alam nya kasing mahilig itong mangolekta ng ibat-ibang klaseng unipormeng natitipuhan nito at itambay sa walk-in closet nya,kaya sa penthouse ni Saint mismo sya dumiretso.
And with a hand from Hillure na alam ang lahat ng passcodes ng mga sariling condo unit ng barkada,Greed manage to sneak inside of Saint room and snatch this seaman attire without the real owner knowing,Saint.
And he surely aware that Saint will kill him sa oras na malaman nya ang tungkol dun.Buti na lang at mayback-up plan na sya tungkol sa bagay na iyun.
Greed was in the middle of praising his overloaded handsomeness when his fancy phone rang.
And he gulped when he saw whose the caller is.Napilitan syang sagutin ito at umakto na parang walang nakawan na nangyari.
"The hunk Captain Greed,speaking.How may this handsome human being help you?"
Greed uttered with so much energy as he heard Saint snorted in the other line.
"Hunk my foot,Iszkhiar.Nagbubuhat ka na naman ng sarili mong bangko."
Saint replied in a dull tone.Napasimangot naman agad si Greed dahil sa itinawag nito sa kanya.
"Fuck-off,Saint! Dont call me w/ that name! Kasumpa-sumpa ang tunay na may-ari ngpangalan na yun!"
In short,he hates his own father.
Nagkasalubong na ang mga kilay ni Greed ng wala sa oras.He even tripled the speed of the yacht when annoyance filled him.
"Yeah,Right.Tumawag lang ako para makibalita.Nahatid mo ba si Flare sa isla ni Z ng buo at walang gasgas?"
Saint asked boringly that made Greed frown.
Masyado yatang boring ang buhay nito at parang laging walang gana.
Greed grin when he thought something crazy and childish plan on his full of shits mind.
Sinadya nyang mas lalong paingayin ang yacht na nagpasigaw kay Saint dahil pati ito ay naiingayan.
Lalo na sya na halos ikabingi nya na.
"Ano bang nangyayari dyang gago ka?! Damn,Greed! You just damage my eardrum!"
Rinig nya uling sigaw ni Saint na nagpatawa sa kanya ng mahina.
"Ampanget mo,Santong Hindi sikat sa heaven at walang followers sa Earth.Pfft.Mas gwapo ako sayo ng isang-linggong paligo."
Sagot nito sa normal na tinig na alam nyang di nito maririnig sa ingay na ginagawa nya.
Poor,Saint.Inatake ng pagka-abnormal si Greed at sya ang napagtripan.
TooTsk.Tsk.Tsk.
"WHAT?! FUCK YOU,GREED! PATAYIN MO YANG LETSENG MAKINANG YAN! I CANT HEAR YOU!"
Napantig naman ang tenga ni Greed ang huli nitong isinigaw.
His Grin grows even more wide ng may naisip naman itong kalokohan na alam nya magpapa-usok sa ilong nito.
"Aye,Aye,captain!"
Natatawa nitong sagot na alam naman nyang di nito narinig kaya mas lalo syang ginanahan ng ulitin ni Saint ang pinakahuli nitong isinigaw.
Greed is the captain.Pero magpaparaya sya sa ngalan ng kalokohan nya.
"DAMN IT,GREED! PATAYIN MO NGA SABI,EH! I CANT HEAR YOU!"
Kasabay ng pagsigaw nito ang pagpatay ni Greed ng makina at sumigaw ng...
"AYE AYE CAPTAIN!"
"WHAT THE FUCK ARE-"
Hindi natuloy ni Saint ang pagsisigaw ng bigla uli itong sumigaw at kumanta na nagpairita kay Saint ng husto.
"OHHH!
WHO LIVES IN A PINEAPPLE UNDER THE SEA??
SPONGEBOB SQUAREPANTS!
ABSORBENT AND YELLOW AND POROUS IS HE?
SPONGEBOB SQUAREPANTS!
IF NAUTICAL NONSENSE BE SOMETHING YOU WISH?
SPONGE---"Nasa paboritong linya na sana sya ng sumigaw ng pagkalakas-lakas si Saint dahilan para matigilan sya sa pagmamartya.
"FUCK YOU,MORON! MALUNOD KA SANANG GAGO KA! PUTA.SPONGEBOB,SERIOUSLY?! LUNURIN MO SARILI MO NANG MAKITA MO YANG DILAW NA GAGONG PANGHUGAS NA YAN!"
And then the call ended.Leaving Greed confused
"I dont get him.Sakin ba sya galit o kay kumpareng spongebob? Tsk.I sometimes dont get this dickhead.Galit na nga sya kay tropang Doraemon pati ba naman kay pareng spongebob? Tsk.Gago talaga.Pati sguro kay Pikachu ganun din sya?"
Umiiling na saad ni Greed at buhay uli ng makina sabay pinaandar ito ng mabilis.
Namimiss nya na ang mga Topakers nyang kaibigan,eh.
Bala na si Z sa buhay nya.Kaya na nya Yun.
BINABASA MO ANG
My Triplets, The Sons of that Billionaire
Ficción GeneralZachary Zeron Zane King is known for his ruthless acts and violence. A man who has chained and been imprisoned by his own destiny. Yet been unshackled and been freed. But why is that after finding his long-lost-love, the only reason that's keeping h...