Prologue

934 21 3
                                    

Its all started in...

BULLYING

" Pahinging baon mo! Kapag hindi ka nagbigay, ibibitin kita sa puno! "

" P-pasensya na, w-wala kasi akong baon ngayon eh "

" Sinungaling! ( sinampal ), anong wala? Nakita ka palang namin bumibili kanina ah? "

" That's right! You bili pa nga the mamahaling chips eh, "

" N-agkakamali kayo, h-hindi ako iyon, "

" Liar ( sinampal ), do you know the kasabihan na liars go to hell? Then go AHEAD! ( sinubsob ) "

" Guys! Bakit niyo pa siya inuunti-unti? Pwedeng isang bagsakan nalang at akoy antok na antok na eh! "

" Atsaka parang hindi niyo naman mapipiga ngayon yan eh, "

" Tigilan niyo na kasi yan, nagsasayang lang kayo ng oras eh! "

" No! Ayoko!... So wala kang maibigay? Huh! Pahingi ng lubid! "

" 'Wag! 'wag! M-maawa kayo saken, "

" Wala akong awa sa mga tulad mo, atsaka wala sa bokabularyo ko ang salitang AWA, kaya kahit anong gawin mong pagmamakaawa, wala iyong magagawa. HAWAKAN NIYO SIYA! "

" Huwag! Magawa kayo! Huwag! "

And will end into a...

REVENGE

" M-maawa ka, h-hindi ko naman ginusto ang mga ginawa ko sa'yo noon eh! Patawarin mo ako, bata pa ako n'on at wala pa sa tamang pag-iisip "

" Awa? Humihingi ka ng awa? Hindi ba wala sa bokabularyo mo iyon? Ano lokohan nalang HAA? "

" AAAAAAAHHHHHHH!!!!! "

" HAHAHAHAHAHAHAHA "

What they will gonna do next,

When the Karma strikes them?

When the bully becomes a killer?

They will survive?

Or

They will all gonna go to hell?

Soon...

The Bullies Karma

The Bullies Karma •FIN•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon