— Author POV
Allysa: Sige Bes, may gagawin pa ako. I really enjoyed sa Agusan Del Sur no'n and huwag mo ng iisipin 'yong nangyari, ha? Ang mahalaga naman nag-bonding tayong lima ulit. 'Wag ng magbusangot, okay? Smile ka na. Pag may time ako, bonding tayo ulit.
Terrence: Oo Bes, salamat. Ayoko na rin kasi talaga maalala ang bagay na 'yon. Kapag may bonding ulit, ayoko na roon pumunta, punta tayo next time sa Manila or sa Siargao. I need to rest.
Allysa: Kahit ako rin Bes, we need to rest also and kapag malakas na ulit, laban na ulit ang mga Powerpuff girls, HAHAHAHAHA! Buttercup ka Bes Terrence, busangot ka parati e, at madalas pikon, HAHAHAHAHA! Joke lang Bes, I love you!
Terrence: Tangina! Tomboy na pala ako for today's video, HAHAHAHAHA!
Tawang-tawa silang dalawa ni Yves kay Terrence, kaya si Allysa ang na-dogshow sa kaniya ngayon.
Yves: Brad oh, inaaway ka ni Allysa.
Terrence: (pagmamaldito niyang tono) Heh! Bahala kayo diyan! Hmpp!
Allysa: Joke lang Bes, ito naman. Hindi mabiro. Ayoko lang kasi na palagi kang badtrip, papangit ka niyan, sige!
Terrence; Heh! Never, HAHAHAHA!
Kaya ang ginawa ni Yves ay inakbayan itong si Terrence.
Terrence: Okay lang maging pangit, at least may pogi akong boyfriend, BLEEEE!
Allysa: Heh! Nang-iinggit ka lang Bes, ayoko na sa 'yo!
At nagtawanan 'yong mag-boyfriend.
Yves: Iyon lang, wala kang boyfriend, Bes!
Allysa: Salamat kayo at BFF ko kayo, baka kapag iba 'yan, papalakulin ko talaga 'yong mga nag-holding hands diyan! HAHAHAHA!
Terrence: Alam mo Bes, kaugali mo si Kuya, nakakainis kayo! Hayaan mo na, minsan lang ako maging masaya, kaya pagbigyan mo na ang kaibigan mo.
Allysa: Alam ko naman 'yon Bes. Basta kapag may problema kayo, magsabi kayo sa akin or kila Tita Klang.
Yves: Oo Bes, noted.
Allysa: Sige na Bes, may gagawin pa ako.
Terrence: Bye Bes, ingat ka parati.
Allysa: Kayo rin diyan!
After call ay pumunta muna si Terrence sa banyo at naligo muna ito at pagkatapos ay pumunta na siya sa higaan niya at nakita niyang nakahiga na rito si Yves.
Terrence: Itong lalaki na 'to, oo! Lagi na lang nakahubad.
Yves: Ehh? Gusto ko e. Dali na, higa ka na rito at tabihan mo na ako. I want cuddle with you.
Terrence: Kiss muna.
Yves: Tsk! Hmmm... Fine!
Terrence: Oh, busangot ka?
Yves: Hug mo muna ako?
Terrence: Fine!
Yves: O 'di ba? Busangot ka rin, HAHAHAHA! Dali na hug mo na ako, please?
Terrence: Nakakainis naman 'to. Oo na! Salamat ka at mahal kita.
Yves: Mas mahal kita, 'wag papatalo.
Terrence: Kiss mo muna ako, please?
Yves: Hug muna.
Terrence: Opo.
Humiga na si Terrence at niyakap na naman niya si Yves sa higaan at hinalikan ni Yves si Terrence sa labi ng mga ilang segundo.
Yves: 'Wag na sad, okay? I told you na nandito lang kami nila Mama para sa 'yo.
BINABASA MO ANG
A Man In My Dream (Boys Love) [Ongoing Story]
RandomTerrence David is a simple little kind boy and a bipolar disorder secretly because of his trauma experience from his Mother. When he started lucid dream ay doon siya nakaranas ng saya, he's escaping sadness from reality. And na-in-love siya sa kapwa...