1

271 20 24
                                    


Vậy là lần cuối đi bên nhau

Cay đắng nhưng không đau

Nếu ai cũng mang tội

Thì người mong đợi gì nơi tôi?

Tiễn anh đến đây thôi

Phố mưa cũng đang tạnh rồi

Y như một giấc mơ trôi

Những tháng ngày ở thanh xuân,ai mà đã không từng thương,từng yêu một người đến đau lòng?

.
.
.

"Nhật Phát..em thích anh.."

"Gì? Thích tôi á?"

Em gật gù,má đã phiếm hồng,cúi mặt đi vì ngại ngùng,tay được thẳng đưa hộp bánh tự tay làm ra trước mắt chàng trai với chiếc áo sơ mi trắng toát.

Bất chợt anh ta nở một nụ cười,tay nhận lấy món quà của em nhỏ khoá dưới.

"Anh nhận nó sao..vậy là.."

"Ừm tôi nhận nó,nhưng tôi có một điều kiện cho cậu"

"Điều kiện gì ạ?"

Ánh mắt trong veo bổng sáng rực lên như có tia nắng chiếu vào,đôi môi không giấu nổi sự vui sướng mà khẽ cong cong.

"Nếu như cậu gửi đủ cho tôi 1000 lá thư tỏ tình,tôi sẽ đồng ý làm người yêu cậu,được chứ?"

...

"1000 lá sao.."

"Ừm hửm,không được thì thôi v-"

"Không,em làm được,em sẽ làm được!"

Nhìn em chu chu môi ra khẳng định mà,anh bất giác bật cười,đúng là khờ mà..

"Nhưng mà,anh có thể cho em làm bạn với anh không?"

Em đưa tay ra ngỏ ý bắt tay kết bạn,trán đổ mồ hôi cùng một tí đo đỏ nơi gò má.

Bụp

Anh bắt lấy tay em.

"Được,làm bạn nhé!"

Anh mỉm cười,vẫy vẫy tay rồi quay lưng bước đi.Đâu thấy rằng em đang vui sướng nhảy cẩn lên,mắt môi tươi như bông hoa mới nở vậy.

//yayy,anh ấy vừa chạm vào tay mình kìa!//

//em mê anh quá Nhật Phát ơi,biết sao giờ đây! hí hí//

Kể từ ngày hôm ấy,em tự dặn lòng sẽ thực hiện "1000 lá thứ" ấy mà không dừng lại,hứa với mùa thu,hứa với anh rằng,dù ngàn mùa thu lập lại em cũng sẽ chẳng dừng lại đâu..Bảo Minh nói thế..

Em hay có thói quen viết lại các bài nhạc rồi lẩm nhẩm đến khi màn đêm buông,đến khi ve kêu in ỏi..và đến khi anh yêu em..từ khi nào mà trang nhạc ấy toàn là ngợi ca về hình bóng chàng trai ấy nhỉ? Đừng hỏi Minh,em chẳng biết nữa.

Kết thúc ngày hôm ấy,em nhỏ đã có một giấc ngủ thật ngon..trong cơn mộng sẽ toàn hạnh phúc chứ chẳng còn nước mắt lăn dài.

PhatSu ; Lần CuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ