"Ủa?! Anh.."...
Em chớp chớp mắt vài cái,nhanh chóng để balo xuống ghế,mặt đơ ra như chưa hiểu điều gì trước mắt.Bộ cô giáo biết chuyện em thích hội trưởng hả ta..
Nhìn em đứng mãi chẳng chịu ngồi,anh đưa tay kéo em xuống ghế,cứ đứng nhìn mãi như thế chắc đến khuya mới học hết một chương.
"Sao? Không thích tôi dạy à?"
"Đâu..chỉ là em không nghĩ anh là gia sư.."
Cái danh khó tính của hội trưởng thì dường như ai cũng biết,đây đâu phải lần đầu anh làm gia sư kèm cặp cho học sinh,nhưng lại là lần đầu anh không mắng con người ta.
"Điểm kiểm tra tuột dốc,giáo viên bảo hay mất tập trung trong giờ học"
...
"Tôi đang đợi lý do từ em đấy"
"Em..do sơ xuất thôi,em sẽ chú ý hơn mà.."
Em cúi mặt vào quyển sách trước mắt,chuẩn bị đủ tinh thần nghe mắng rồi..
"Tập trung đi,tôi kèm em"
Nhẹ nhàng thế..em cứ tưởng đã bị anh càm ràm hết buổi học này chứ..
.
.
."Về lý thuyết cơ bản thì áp dụng như thế,rõ chưa?"
"Ò..rõ rồi"
"Tôi có một số tài liệu ôn tập,làm đi,câu nào không hiểu cứ hỏi"
"Vâng"
Em chả muốn học tí nào..cơ mà giờ mà ngủ gục thì sẽ tạo ấn tượng xấu với crush mất,buồn ngủ lắm rồi.
Anh thấy em lấy tay dụi dụi mắt,tay che miệng ngáp ngắn ngáp dài.Chắc là lại thức khuya viết ba cái nhạc tình yêu.
//dễ thế..nếu đề kiểm tra cũng thế thì tốt..//
Em lật tới lật lui,dò kĩ lưỡng rồi mới đưa bài cho anh.
"Em xong rồi!"
"Uống gì không? Tôi oder chung"
"Đặt hộ em bạc xỉu nhá! Buồn ngủ quá,huhu"
"Trễ rồi,uống cái đấy không tốt"
"Xìa..thế anh uống đi"
Bảo Minh nằm dài ra bàn,mắt sắp chẳng mở nổi nữa rồi! Mỗi chu chu lên,gò má phụng phịu..Không vì anh gia sư đẹp trai trước mắt thì em đã kiếm cớ hẹn hôm khác học bù rồi..
Tách Tách
Tiếng đầu ngon tay va chạm vào những phím laptop,màn hình sáng đèn,nói như thế nhưng sao lại không đặt cho em được,chỉ là đặt một loại khác tốt cho sức khỏe hơn.
Rời mắt khỏi màn hình laptop,bài làm rất tốt,không sai câu nào.Là do thiếu tập trung nên điểm mới tuột không phanh thôi,chứ mà tập trung là 10 điểm đấy nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu ; Lần Cuối
Short Story"Lần cuối đi bên nhau Cay đắng nhưng không đau" "Chẳng biết sẽ đi đâu Cũng giống như lần đầu.."