Có lẽ hôm nay sẽ là ngày anh đi gặp mặt vị hôn phu của mình.Nhật Phát là người thông minh sẽ không khó để tạo ra một cuộc hẹn gặp mặt.Anh đã nhờ người liên lạc với cô gái đó.
Một quán cà phê nhỏ,nhưng được bày trí rất sang trọng,một bàn đặt riêng đã chuẩn bị sẳn hai cốc nước.
Bóng chàng điển trai,cao ráo bước vào,bàn bên xì xầm.
Nhật Phát đã quen với việc bị dòm ngó,chỉ vì mang cái danh là con trai của chủ tập đoàn lớn.
Nhưng có vẻ chuyện này sắp kết thúc rồi.
Nhật Phát dường như đã tìm ra một thứ gì đó quan trọng.
Lạch Cạch
"Xin lỗi,tôi đến muộn"
"Ủa?! Anh Phát?"
Ồ,bất ngờ nhỉ? Vị hôn phu được ba anh gán ghép lại là Quỳnh Anh(LaLa) một cô em khóa dưới có quen biết với anh từ trước.
Cả hai người đều rất ngạc nhiên,khi biết hoàn cảnh của đối phương chẳng khác gì mình.
Đều bị gia đình bắt kết hôn.
Thật may mắn,là anh và Quỳnh Anh đều không hề có tình cảm với nhau,suy cho cùng cũng chỉ là hai người bạn.
Thế thì chuyện này cũng chẳng quá khó nhằn gì.
Và có lẽ từ đó mà Nhật Phát đã có cách giải quyết hợp đồng hôn nhân này.
"Vậy là..anh là con trai của ông ấy?"
"Giờ thì không hẳn"
Cô vừa kể cho anh nghe một sự thật..
"Quỳnh Anh,anh có cách giải quyết chuyện này,nếu như em chịu hợp tác"
"Chắc chắn,chúng ta sẽ không cần phải kết hôn"
"Và anh nghĩ,chuyện hai ta là anh em cùng cha khác mẹ,sẽ là mấu chốt để vạch trần ông ấy!"
"Có ổn không? Ông ấy là ba của anh đấy"
"Nhưng ông ấy chưa từng xem anh là con"
...
"Anh chỉ là một cổ máy làm nên tên tuổi của tập đoàn đấy"
"Với anh nó không quan trọng nữa"
"Được,Nhật Phát chúng ta đều có chung hoàn cảnh"
"Em sẽ hợp tác và vạch trần ông ta"
"Kẻ bội bạc!"
Quỳnh Anh biết rằng,Nhật Phát làm điều này là vì ai.
Nếu như không vì cậu bé đó,chắc chắn cả đời này anh vẫn sẽ là một cổ máy cho ba mình.
Đây là lúc tất cả được sáng tỏ.
.
.
.Lễ cưới diễn ra,như đúng dự định của ông ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu ; Lần Cuối
Short Story"Lần cuối đi bên nhau Cay đắng nhưng không đau" "Chẳng biết sẽ đi đâu Cũng giống như lần đầu.."