Mới đấy mà lại sắp đến màu hè rồi nhỉ? Tiếng ve kêu dưới khu vườn đầy nắng cũng hắt lên căn phòng anh,cũng không quá ồn ào để người kia có thể say sưa chìm vào mộng.Thằng nhóc này từ khi biết anh thích ăn bánh gấu,hôm nào cũng một hộp riết rồi chắc anh phải béo ú lên mất.Cơ mà nó đâu có phiền phức như anh nghĩ đâu chứ,nó hiểu chuyện mà.
Ngoài hát rất hay ra,học lực của em cũng rất tốt,điểm đạt rất cao.Chỗ nào cũng được,chỉ là do bé con quá,nên mới hay bị bắt nạt.
Anh nhìn nó ngủ ngon mà cũng thấy yên lòng.Không thể phủ nhận rằng anh rất có hứng thú với cậu bé này.Nhưng anh nghĩ đây chưa phải là lúc để bắt đầu một tình yêu..
Con người nằm trên giường quấn chặt cái chăn của anh,trời trưa nóng đến thế mà vẫn đắp chăn ngủ ngon lành,nể thật.
Anh bước đến gần giường,ngồi xuống nhẹ nhàng.Không hiểu sao lại rất sợ làm đánh thức người đang ngủ rất say.
Anh hất tấm chăn ra chỗ khác,trưa nắng quấn một hồi lại phải đưa đi bệnh viện thì lại khổ.
//nhìn cái tướng ngủ thấy ghét thật..//
Quần ngắn ngủn,em co chân lên làm lộ cả một mảng đùi non trắng mềm.Thật sự rất muốn chạm thử một cái..trông nó như một lớp kem của chiếc bánh gato vậy..
Chát
Tiếng Nhật Phát tự tát vào má mình.
//aiss..điên rồi,suy nghĩ gì vậy chứ!//
//con trai gì mà trắng như hoa ấy..//
Anh xoa xoa thái dương,để tỉnh táo lại,nhìn xuống đã thấy có một ánh mắt lim dim đang nhìn mình.
"Anh bị làm sao thế.."
"À không..tôi đập muỗi ấy mà,ngủ đi."
...
"Muỗi mét 74.."
Em chẳng quan tâm đến nữa,vô thức nói lên vài từ mà chẳng biết mình đang nói gì.Nếu như không đi học,em ngủ cả ngày luôn cũng được..
Anh nghe em nói mà đơ người,sao ngủ mà cái gì cũng biết thế này!!
.
.
."Ưm.."
Em tỉnh giấc sau giấc ngủ trưa đến năm giờ hơn,đúng ngay lúc vừa mở mắt đã thấy hoàng hôn sắp sắp buông,trời lại chuyển sắc cảm trong ấm áp mà lại đẹp vô cùng.
Vội vội vàng vàng,em chạy đi rửa mặt rồi bước thật nhanh xuống nhà.Tìm ai đâu tiên ạ? Nhật Phát chứ không ai.
"Anh Phát,anh Phát!"
Em lon ton tiến gần chỗ người con trai đang bày biện bàn ăn.Nói thật thì,từ trước đến nay anh không khoa trương đến vậy đâu,không hiểu hôm nay bị sao nữa..chắc vì có khách đến nhà nhỉ?
"Chạy từ từ,ngã đấy"
"Đi ngắm hoàng hôn với em đi! Đẹp quá kìa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu ; Lần Cuối
Short Story"Lần cuối đi bên nhau Cay đắng nhưng không đau" "Chẳng biết sẽ đi đâu Cũng giống như lần đầu.."