15

93 17 12
                                    


"Anh..có nhiều người ở đây đấy.."

"Không phiền em nữa,làm bài tốt nhé"

"Miễn anh đừng nhìn em là được.."

Bảo Minh là tâm điểm chú ý của tầm mắt chàng hội trưởng nghiêm khắc.Trường lần này có vẻ đang sai luật..

Nhưng mà cũng chẳng ảnh hưởng đến kì thi của học sinh.Dễ dàng hơn khi giám thị là "người quen" của em,chỉ là hơi ngại khi thân mật ở phòng thi..

Dù sao thì cả em và anh đều hiểu rằng,mình đang ở nơi cần sự nghiêm túc,cho nên cũng chẳng có những hành động thân mật..Chỉ là nhìn ngắm một người đang chăm chú dò lấy phần bài làm.

Cạch

Tiếng chân bước xuống khỏi bục,tiến gần đến chỗ em.Thì thầm.

"Xong rồi sao?"

"Vâng,anh lo mà chuẩn bị quà cho em đi đó!"

"Hừm,tới lúc nhận quà đừng có khóc nhé.."

"Ơ,nhận quà sao lại khóc chứ?"

...

"Tôi chỉ sợ em cảm động đến phát khóc thôi.."

"Xìa,nghe hấp dẫn quá ta!"

Anh xoa lên tóc em,vẫn mùi hương thơm dịu nhẹ không hề bay,vẫn một chút vương vấn đôi tay kia ở lại.Vẫn cứ vuốt ve nó thật nhẹ nhàng,Nhật Phát sợ đến một ngày..

Cả hai sẽ đều khóc,nhưng lên không thể ở bên cạnh an ủi nhau,không lau đi được tiếc nuối tan theo lệ hoen nơi chân mi.

Anh chẳng còn muốn em đạt điểm cao nữa..nếu như món quà đó đến.Anh không muốn nó đến..anh muốn món quà lớn nhất chính là em.

Phút chốc đã hết ca thi,thế là phải rời ánh mắt khỏi cậu bé ấy..anh phớt ngang bàn em.

"Ca hai nếu có nắng thì nhờ giáo viên đổi chỗ nhé,kẻo cảm"

"Nắng cũng cảm hả anh?"

"Ừm,cảm nắng"

.
.
.

Reng reng

"Thông báo,học sinh được giải lao 20 phút,sau khi giải lao bắt đầu ca thi thứ hai!"

//phù..cuối cùng cũng được giải lao..//

Em thở phào,bỗng thấy nhẹ nhõm,không khí ngột ngạt của phòng thi khiến em khó chịu.

Như mà cũng đã thuận lợi được bước đầu,hi vọng các ca sau cũng thế..gặp lại hội trưởng nữa thì tốt,em suy nghĩ lại rồi.

Tay lật lại sách ôn,xem xét kĩ lưỡng không sót một phần nào.

Cạch

"Ơ,anh chưa về hả?"

Anh trở lại căn phòng mã số 22,trên tay là một hộp sữa dâu.Phòng vắng tanh chỉ có một mình em ngồi đấy.

"Còn sớm mà,về nhà cũng chẳng làm gì"

PhatSu ; Lần CuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ