Lại một ngày mới bắt đầu,trái ngược với hôm qua,nay em có một lịch trình rất dày đặc,phải đến học từ sớm đến tận khuya mới về.Vì như thế mà việc học trái buổi với anh cũng không khó tránh khỏi,may sao mà gặp ở thư viện.
Sáng ấy,em mang theo một chiếc hộp nhỏ đính một chiếc nơ xinh xinh trên đấy,bên trong chứa những thứ siêu ngọt ngào như tình yêu của em vậy.
Lại thêm một bức thư,nhưng lần này lại là con dấu hai trái tim đan xen vào nhau.
.
.
.Em đến lớp,dường như là sớm nhất,vừa ghé qua ven đường mua một chiếc bánh bao ấm mềm,cũng phải có gì lót bụng chứ,10 tiết lận mà.
Em gác cặp lên ghế,nhìn cái không gian vắng tanh của lớp mình mà tỏ ra nhàm chán,hôm nào lúc mặt trời vừa lên cũng thế.
Lê thân mình ra khỏi lớp,em cần bầu không khí trong lành,bớt ngột ngạt,tấp ngay vào băng ghế đá để thưởng thức đồ ăn sáng.
"À,em gì ơi,em làm rơi đồ kìa!"
"A..bất cẩn quá,cảm ơn anh nhé!"
"Ủa? Người quen này!"
Cả hai tròn mắt nhìn nhau,quả là quen thật.Xin giới thiệu "best" thân thiện Hoàng Anh Vương.
"Sao anh đến sớm vậy,em tưởng có mỗi mình em trong trường thôi chứ."
"Lâu lâu siêng dậy sớm ấy mà."
"Hôm qua anh thấy em đến sân bóng đúng chứ?"
"Vâng,em đi xem..à mà thôi..anh không cần biết đâu..hì hì"
"Thích ai rồi chứ gì,anh có giúp được gì không?"
"Nunu,em không cần..anh giữ lòng tốt đấy cho người khác đi!"
Bốn mắt hai môi cười xoà,đùa với nhau thân thiết thế chứ,hai người chỉ là anh em họ thôi.
"À mà..em nhờ anh một tí được không?"
"Vừa bảo không cần anh giúp mà?"
"Nhưng giờ thì cần rồi.."
"Hửm?"
"Anh đưa cái này cho anh Phát giúp em nhá!"
"Sao lại là anh?"
"Thì..bạn thân ảnh mà."
"Rành quá ha,thích nó rồi chứ gì"
"Hì hì.."
"Kèo khó cho em rồi,thằng Phát khó đổ lắm em ạ!"
...
"Em làm được mà!"
"Có khi là đổ nhưng mà là đổ sông đổ biển."
"Anh cứ trêu"
.
.
."Ây,Phát!"
"Chuyện gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
PhatSu ; Lần Cuối
Short Story"Lần cuối đi bên nhau Cay đắng nhưng không đau" "Chẳng biết sẽ đi đâu Cũng giống như lần đầu.."