8

103 13 19
                                    


"Phù..cuối cùng cũng xong.."

"Lúc nãy bảo khỏe mà,sao giờ mặt đỏ thế bạn tôi ơi?"

"Cho tôi rút lại những gì đã nói đi bạn ạ..mệt vãi.."

Em và Duy vừa mới thực hành xong bài tập chạy bềnh,mệt điên lên được..đã thế sáng hai đứa còn chưa ăn gì.Chạy xong cũng ngót nghét chín giờ.

"Xuống căn tin ăn sáng không,đói quá.."

"Đi,tao cũng đói lắm rồi,huhu!"

Thế là cả hai đứa lại khoác vai nhau đi ăn,đã lâu rồi mới thấy thằng Duy rủ em đi ăn.Ngày thường ở nhà toàn ăn đồ Quang Anh nấu nên nó có khi nào rủ em đi đâu,có hôm nay chắc Quang Anh đi vắng rồi.

"Ấy chết..tao không mang theo tiền rồi.."

"Đầu óc mày để đâu đấy Minh? Sáng ra không mang ví theo à?"

"Hì..thôi bạn ăn đi,tớ nhịn"

"Haizz"

Em buồn hiu,ngồi dưới tán cây bàng to như mái trường,lá mùa này chuyển đỏ xinh lắm..Cảm giác như sắp đến có một thứ gì đó cũng sắp chuyển thành đỏ..

"Ngồi đấy đợi nhá,tao mua cho chai nước."

"huhu,yêu vãi Duy ơi.."

"Anh có vợ rồi em ạ"

"Mày biến."

Thằng Duy từ đầu năm đến giờ em chưa thấy nó than vãn là quên gì ở nhà.Ước gì em bỏ được tật hay quên nhỉ..đúng là cái tật hại cái bụng mà..kêu lắm rồi.

Ọc ọc

Mồ hôi trên trán vẫn còn vương,em ôm chiếc balo nén bụng không cho kêu.Bảo Minh sắp hết năng lượng rồi..

.
.
.

"Này"

"Gì?"

Nhật Phát đang cấm mặt vào cuốn sách,anh vừa đi vừa đọc.Vương đến bên cạnh mà thấy mệt hộ..

"Em Minh khoá dưới của mày kìa"

Đâu phải lần đầu Vương kêu anh,từ nãy giờ đã kêu rất nhiều lần mà chẳng ngóc mặt ra khỏi mấy dòng chữ in trong sách.Đến lúc nhắc tới nhóc Minh mới chịu ngẩng lên ngó nhìn.

"Trông nó suy thế? Thường ngày nhớ năng lượng lắm mà nhỉ?"

"Chắc lại quên mang theo ví"

"Cất hộ tao quyển này về thư viện nhé,có việc"

Anh lập tức gập trang sách lại,đưa vào tay cậu bạn bên cạnh.Vương đơ ngay ra đấy luôn,mới đầu bảo không thích người ta mà? Thằng này điêu à?

"Việc của mày là lại đấy an ủi người ta à? Tồi với bạn thế man?"

Vương vốn dĩ rất hay trêu..và đặc biệt là Nhật Phát rất hay ngại,đôi bạn này có vẻ được quá nhỉ?

"Thì..cất hộ đi,lát mua nước cho"

"Rồi rồi,trợ lí hội trưởng mà,chịu thôi."

PhatSu ; Lần CuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ