14

85 16 8
                                    


"Em đang ngại sao?"

Tay vẫn nắm khư khư trong dòng người đông đúc..

"Đâu..em tưởng anh sẽ không chọn ghế đôi.."

Thật ra ghế riêng hay ghế đôi gì cũng như thế thôi..Nhật Phát sẽ vẫn bám lấy em,cơ mà ghế đôi vẫn tốt hơn mà nhỉ?

"Mời quý khách đi lối này ạ"

Một căn chiếu riêng cho những thương khách đang yêu với nhu cầu được ngồi cùng một ghế,em và anh cũng đã di chuyển vào đúng ghế của mình.

Nhưng ngồi khoang này cũng sẽ riêng tư hơn,sẽ không cần phải gói ghém các hành động thân mật..

"Không thoải mái cứ nói với tôi nhé!"

"Hì,ghế rộng mà!"

Chân nhỏ ngoe nguẩy,đung đưa chẳng chạm đất,là do ghế cao thôi! Không phải do chân ngắn đâu..

Nhật Phát nhìn em,có khác gì dắt trẻ em đi chơi không chứ,cơ mà như thế cũng tốt..

"Anh Phát"

"Hửm?"

Bảo Minh đưa một miếng bắp rang lên trước mắt anh,mãi mê nhìn em mà Phát chẳng để ý phim đã bắt đầu được vài phút..

"Anh ăn đi! Ngon lắm đó!"

"Thôi,mua cho em đấy,tôi không ăn đâu"

Em bĩu môi,bày trò mè nheo cho cái tên hội trưởng trước mắt chịu ăn..

"Ăn đi mà.."

"Nào,anh nói a đi!"

"Á!!"

Cũng là cắn..nhưng mà là cắn vào chỗ khác..

Nhật Phát chẳng nói "a" cũng chẳng cắn vào miếng bắp rang trên ngón tay bé xinh,anh cúi xuống cắn mạnh vào gò má đang phồng lên.

"Đau..anh cắn em,huhu"

...

"Xìa..bắp rang ngon mà anh không ăn..Phí!"

"Chẳng phải chiếc má này thơm và ngon hơn miếng bắp rang trên tay em sao?"

"Anh..thôi đi!! Xem phim kìa.."

Ánh đèn từ màn chiếu rạng lên một màu tím huyền ảo,khi cả hai đôi tay đều đan chặt vào nhau và lí trí dần trở nên vô thức..Mới thấy một tình yêu đã rất muốn tìm đến nhau..

Chiếc máy ảnh anh đã luôn gói nó theo bên mình,để nó ghi lại những khoảnh khắc đáng quý này mãi về sau chẳng lạc mất.

Bộ phim dần đi đến hồi kết,các vị khách cũng đã rời khỏi hàng ghế để mà tìm một giấc ngủ thật ngon.Đã quá 11 giờ đêm.

Bảo Minh ngáp ngắn ngáp dài,tay phớt nhẹ qua mi mắt,có lẽ em cũng đã thấm mệt..

"Phim sắp kết thúc rồi,tôi chụp cho em một tấm hình nhé?"

"Anh chụp cho em á?"

"Ừm"

...

PhatSu ; Lần CuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ