chương 11

436 36 0
                                    

Sim Jaeyun ra khỏi khu dạy học, thong thả đi theo phía sau Baek Hyeon.

Sau đó bọn họ tới mặt sau khu ký túc xá cuối trường, tới gần chỗ cửa sau trường, nơi này luôn luôn không người ra vào – là chỗ tuyệt hảo cho mấy cặp yêu đương lén lút hẹn hò buổi tối hoặc chỗ mấy tên đầu gấu đánh nhau.

Sim Jaeyun rất quen thuộc với chỗ này, rốt cuộc thì để làm đầu lĩnh đám "bất lương", Sim Jaeyun cần phải làm khách quen nơi này.

Hắn còn chưa đi đến bên kia đã thấy bốn năm tên nam sinh không mặc đồng phục đứng góc tường đằng xa, hẳn là vừa trèo tường vào.

Đám đấy nhuộm đầy đầu xanh đỏ tím vàng hoa hòe lòe loẹt, vẫn là loại nhuộm phẩy light "thời thượng" không biết chui từ xó xỉnh nào.

"Tới." Baek Hyeon vỗ vỗ bả vai một tên, bắt đầu chào hỏi với những người đó.

"Tên này hả?"

Nam sinh cầm đầu quét mắt nhìn Sim Jaeyun một cái, trong mắt lộ rõ khinh miệt.

Kỳ thực Sim Jaeyun là loại hình thiên về cao gầy.

Cánh tay, eo, chân đều rất nhỏ, vừa thấy đã biết là thiếu niên chứ không đem lạo cảm giác về loại lực lượng phấn chấn khoa trường bừng bừng.

Thật sự không giống một bộ có thể đánh nhau.

"Thích lo chuyện bao đồng đúng không?"

Nam sinh tóc xanh đi hai bước tới, vừa gặp đã duỗi tay dùng sức đẩy mạnh Sim Jaeyun.

Sim Jaeyun nhất thời không phòng bị, bị đẩy lui về sau một chút.

...!Thật ra là do hắn vẫn chưa tỉnh ngủ, mặt mũi héo héo, thoạt nhìn không sắc bén lắm.

Baek Hyeon cho rằng hắn rén do buff người đông thế mạnh bên hắn nên nhịn không được trào phúng: "Sao im thin thít thế? Lúc chõ mõm vào chuyện người khác thì ghê gớm lắm cơ mà? Hả?"

"À." Sim Jaeyun rốt cuộc đã mở mắt, vẫn là bộ dáng tùy ý thường ngày.

Tuy rằng đang nhìn bọn họ nhưng căn bản trong mắt hắn không chứa bóng dáng một ai.

Ngữ điệu hắn lười nhác: "Bọn mày định lên từng đứa hay tất cả cùng lúc luôn? Tao chấp hết."

Hẵn rũ mắt nhìn đồng hồ, không khỏi nhăn mày nói: "Tao còn có việc, nhanh lên, đừng lãng phí thời gian của tao."

Baek Hyeon lúc này mới nhận ra – không phải do Sim Jaeyun rén mà căn bản là hắn còn chẳng thèm để những người này vào mắt.

Sim Jaeyun vặn vặn cổ, ngón tay thon dài dần co lại, cười cười: "Nếu không thì lên hết một thể đi, không lại nói tao bắt nạt bọn mày.":

Bị trắng trợn khiêu khích như thế, là đàn ông đều không thể nhịn.

Đám du cồn đầu tóc sặc sỡ bắt đầu thả pheromone Alpha uy hiếp.

Mà Sim Jaeyun là một Alpha có tính cách khá mạnh mẽ nên đương nhiên sẽ không cho phép mấy tên lông bông diễu võ dương oai trên đầu hắn.

Lần trước vì không nghĩ ảnh hưởng tới học sinh trong trường nên mới cố khắc chế không thả ra pheromone, hiện tại nơi này bốn bề vắng lặng, Sim Jaeyun cũng không còn gì cố kỵ.

/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ