Roh Chaemin sốc tại chỗ, một lúc lâu sau, biểu tình cực kỳ phức tạp một lời khó nói hết, cuối cùng thiên ngôn vạn ngữ kết thành hai chữ: "...Hảo hán!"
Trước kia tính tình Roh Chaemin cũng giống Sim Jaeyun, không ai bì nổi, không coi ai ra gì, căn bản là chẳng đem người ta để vào mắt.
Nhưng mà từ giờ trở đi, vị Chủ tịch Hội học sinh kia của Sim Jaeyun sẽ nhận được sự kính nể vô bờ từ cậu.
Đây mới là sát thủ vô nhân tính đích thực.
"Cho nên," Sim Jaeyun lấy thịt cua, chậm rãi nói: "Tớ vẫn chưa muốn lên đài chủ tịch đọc kiểm điểm hôm chào cờ, mà nội dung kiểm điểm lại là có mưu đồ gây rối Chủ tịch Hội học sinh trước mặt toàn trường đâu."
Roh Chaemin nghe xong cũng trầm mặc, chỉ có thể vỗ vỗ vai hắn: "Cố mà sống sót, chúc cậu may mắn."
Hiện tâm thái Sim Jaeyun chết lặng.
Đánh chén xong cả mâm cua lớn rồi chơi game cả trưa với với Roh Chaemin, tới 6 giờ tối Sim Jaeyun lại về trường tham gia huấn luyện.
Học sinh thể dục bọn họ huấn luyện đến 9 giờ thì về lớp tự học, 10 rưỡi là được về nghỉ ngơi.
Sim Jaeyun thức cả trưa, huấn luyện xong buồn ngủ díp cả mắt lại nên chuồn thẳng về ký túc xá luôn.
Hắn đặt báo thức lúc 10 giờ 20 phút - lát nữa hắn còn phải đến sân thể dục giao lưu thân thiện với đám học sinh mũi nhọn lớp Olympic nữa.
Sim Jaeyun uể oải bò lên giường, chui tọt vào ổ chăn như con cá mặn.
Qua vài phút, hắn tựa hồ cảm thấy không thoải mái lắm, trở mình, mở mắt.
Đồng phục Lee Heeseung ở ngay bên cạnh gối đầu hắn, pheromone trên bề mặt áo gần như đã phai hết khiến hắn chẳng còn ngửi được mùi gì cả.
Không có hương hoa đào hắn thích nhất.
Sim Jaeyun cảm thấy hơi khát, hầu kết lăn lộn, hắn duỗi tay với lấy cái áo đồng phục kia ôm chặt vào ngực.
Lại lần nữa rúc vào chăn ngủ thiếp đi rồi.
Một tiếng sau, đồng hồ kêu leng keng leng keng, Sim Jaeyun mơ mơ màng màng "Chậc" một cái.
Hắn vươn cánh tay thon dài trắng tuyết từ trong chăn ra sờ soạng tắt báo thức.
Sau đó hắn vác cái đầu đen nhánh bù xù ngồi dậy, thất thần trên giường cỡ một phút rồi bò dậy.
Lúc Sim Jaeyun đi từ ký túc xá ra cũng là lúc tiết tự học tối vừa kết thúc, có mấy học sinh đang đi ra từ khu giảng dạy.
Phía trước Sim Jaeyun là hai nữ sinh đang đi với nhau, chắc hẳn cũng là vận động viên đến sân thể dục tập luyện.
Sim Jaeyun loáng thoáng nghe hai người đàm luận gì đó, còn nghe thấy cả tên mình-
"Tối qua tớ lại thấy Sim Jaeyun đi cùng chủ tịch Lee về ký túc xá."
"Tớ cảm thấy chắc chắn là hai người bọn họ ở bên nhau rồi! Nếu không căn bản là không cách nào giải thích cho mấy vụ gần đây được! Song A mãi mặn mãi keo!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc Pheromone
Fanfichọc bá Lee Heeseung x trùm trường Sim Jaeyun Thể loại: ABO ( AxA )