Có lẽ là do ngủ ở nhà người khác nên Sim Jaeyun vẫn kiềm chế bản thân lại, khoảng 9 rưỡi đã tỉnh..
Hắn ngồi dậy trên giường, ban đầu vẫn chưa nhận ra đây là đâu, mất một phút não mới hoạt động lại.
Đây là phòng Lee Heeseung.
Lee Heeseung hẳn đã rời giường từ sớm.
Sim Jaeyun chớp mắt.
Có lẽ vì có Lee Heeseung bên cạnh, hắn đã lâu rồi không được ngủ ngon đến như vậy.
Hắn lại quên mất trên người còn đang có thương tích, nâng tay vươn vai — còn chưa vươn được một nửa đã “A” —- hắn lỡ đụng tới chỗ xương bị thương.lên một tiếng — vết thương động đau đến tận xương.
Sim Jaeyun hít một hơi sâu, đưa tay lên sờ bả vai, rõ ràng đã bớt sưng rất nhiều rồi.
Sim Jaeyun xuống giường.
Hắn định rời đi.
Trưa thì về nhà nhìn xem nhà cửa như nào rồi quay về trường.
Sim Jaeyun đã không còn coi Lee Heeseung là người ngoài, nên cứ giữ bộ dạng vừa tỉnh ngủ, nhìn qua hệt như vẫn chưa tỉnh, trông ngô ngố, lôi thôi lếch thếch lê dép đi ra khỏi phòng ngủ.
Sau đó, hắn phát hiện ra trong phòng khách còn có một người đàn ông khác.
Hắn đứng hình, nhìn Lee Heeseung, rồi lại nhìn người đàn ông kia.
Sim Jaeyun đần mặt: “….Chào buổi sáng.”
“Cậu dậy rồi.” Lee Heeseung nói với hắn: “Đây là anh cả của tôi.”
“…………”
Hiện giờ Sim Jaeyun thật sự muốn tìm cách chuồn đi rửa mặt mũi chân tay, chải đầu tóc mượt mà rồi mới trở ra.
Nhưng hắn cũng đã bị người ta thấy rồi, chỉ có thể căng da đầu nói: “Em chào anh.”
Lee Heedo buông chén trà bằng gốm trong tay xuống, ánh mắt không cảm xúc nhìn Sim Jaeyun.
Ánh mắt kia không hiểu sao khiến Sim Jaeyun nhớ tới người chủ nhiệm giáo vụ — giống hệt như ánh mắt cây cải trắng nhà y vất vả nuôi trồng bị heo múc.
Sim Jaeyun khó hiểu gãi mặt.
Ánh mắt đầy vô tội nhìn Lee Heeseung.
"Cậu đi rửa mặt trước đi." Lee Heeseung nhẹ giọng: "Tôi đi nướng sandwich với đun sữa cho."
Sim Jaeyun gật đầu, đi rửa mặt.
Lee Heedo nhìn hắn rời đi, đảo mắt về phía Lee Heeseung: "Không ngờ em lại thích kiểu hình này."
Lee Heeseung từ nhỏ đã là "Con nhà người ta", thành tích học tập rất tốt, tính cách ôn hòa lễ độ, lại trầm ổn trưởng thành, chưa từng làm việc gì ly kinh phản đạo.
Lee Heedo vẫn luôn nghĩ rằng Lee Heeseung sẽ chấp nhận sự sắp xếp của gia tộc, về sau sẽ kết hôn với một Omega dịu dàng điềm tĩnh nào đó.
Không ngờ cậu em của y lại thích một Alpha, hơn nữa còn là loại hình "Cả người đầy gai nhọn" như này.
Lee Heeseung bình tĩnh nói: "Anh à, anh nên quay về bộ đội đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc Pheromone
Fanfictionhọc bá Lee Heeseung x trùm trường Sim Jaeyun Thể loại: ABO ( AxA )