Như bị mèo con cào qua đấy.
Giọng điệu Alpha pha chút hài hước cùng thân mật khó hiểu.
Không biết Lee Heeseung nghe ra điều gì từ câu nói của cậu mà đồng từ hơi trầm xuống. Anh nâng mắt nhìn đối phương, biểu tình lạnh lùng: "Hình như không liên quan tới cậu?"
"A, đương nhiên, đây là chuyện giữa các cậu." Alpha kia tùy tiện nhún vai, cậu cười cười, thanh âm không mang theo địch ý, "Tớ chỉ hơi tò mò là, hai Alpha cũng có thể yêu đương với nhau hả? Đến bản năng cũng là mâu thuẫn mà?"
........
Là sinh viên thể thao sở hữu tố chất vượt trội, ngoại trừ mấy lần đầu không quá thích ứng, chuyện giường chiếu không thể cản bước Sim Jaeyun tung tăng nhảy nhót vào ngày hôm sau. Vừa đứng nghiêm nửa tiếng, hắn tranh thủ năm phút nghỉ giải lao để lén chạy xuống dưới, nhão nhão dính dính với bạn trai hắn nhân lúc người ta không chú ý.
Theo lý thuyết, "cặp vợ chồng già" không bám nhau đến vậy, nhưng Sim Jaeyun vẫn cực thích gần gũi với Lee Heeseung, cũng có thể vì kỳ nhạy cảm của hắn sắp đến rồi.
Sim Jaeyun thấy Lee Heeseung đang nói chuyện với ai đó trên sân thể dục, quen quen... Hình như là tên Alpha muốn xin WeChat Lee Heeseung ở cửa rạp tối qua.
Mà Lee Heeseung đang quay lưng về phía hắn, không nhìn được biểu cảm trên mặt anh.
Trong lòng Sim Jaeyun nảy sinh chút cảm giác kỳ quái, khi xuống bậc thang, còn chưa kịp đến bên Lee Heeseung thì hắn đã loáng thoáng nghe thấy tiếng cười: "... Dễ thương thật."
Bước chân Sim Jaeyun khựng lại.
Đội quân theo đuổi Lee Heeseung luôn đông đảo.
Sim Jaeyun chưa từng phân chia Alpha đến phạm vi "Tình địch", bởi lẽ Alpha nguyện ý yêu đồng loại mình vẫn là số ít, hắn và Lee Heeseung coi như là trường hợp đặc biệt của đặc biệt. Chính vì vậy mà dù có Alpha tiếp cận Lee Heeseung, Sim Jaeyun không để trong lòng lắm.
Nhưng tình huống này là như nào?
Chẳng lẽ chó Alpha này có ý với bạn trai hắn?!
Đứng gần Lee Heeseung thế làm gì!
Không biết giáo thảo khoa Vật lý đã có chủ à!
Sim Jaeyun chạy lộp cộp xuống bậc thang, ba bước gộp làm hai để chạy đến trước mặt Lee Heeseung. Hắn bá đạo kéo anh vào sát mình, nhíu mày hỏi anh, "Người này là ai?"
Alpha kia cười mỉm: "Tôi là Kim Jeongsuk, là bạn cùng lớp Lee Heeseung."
Sim Jaeyun không thèm để ý người kia tên gì, thái độ với tình địch rất tệ hại, hắn kéo tay Lee Heeseung đi luôn, cực kỳ không lễ phép.
Tới nơi không người, Sim Jaeyun duỗi tay nhéo nhéo mặt Lee Heeseung, bất mãn càm ràm: "Cục cưng, giá mà cậu không đẹp cỡ này, bớt đi được cả đống người mê mệt cậu."
Ngữ khí Lee Heeseung có chút bất đắc dĩ: "....Cậu ta không thích tớ."
So với tính cách quá mức trầm tĩnh nội liễm của Lee Heeseung, kỳ thực Sim Jaeyun mới là kiểu mẫu thu hút người quý hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc Pheromone
أدب الهواةhọc bá Lee Heeseung x trùm trường Sim Jaeyun Thể loại: ABO ( AxA )