chương 30-2

444 29 7
                                    

Sáng hôm sau, tại bộ phận xét nghiệm.

Có người gõ hai cái lên cửa.

Nhân viên trực ban bên trong nói: "Mời vào."

Một tiếng "Kẽo kẹt" vọng lại.

Người đẩy cửa vào là một nam sinh môi hồng rang trắng, mặt tựa hoa đào.

Rất ít khi có thể nhìn đến một thiếu niên có ngũ quan đoan chính đến vậy, nhân viên công tác không kìm được đánh giá anh thêm vài lần nữa.

Sau đó hỏi: "Có chuyện gì?"

Lee Heeseung lễ phép nói: "Ngày hôm qua có một nam sinh tên Sim Jaeyun đến đây tiến hành xét nghiệm, xin hỏi đã có báo cáo kết quả kiểm tra máu và thành phần thuốc của cậu ấy chưa ạ?"

"À. Có rồi."

Nhân viên công tác hỏi: "Cậu là?"

"Em là bạn học của cậu ấy."

Dừng một chút, Lee Heeseung nói tiếp: "Xin hỏi, kết quả đo lường của cậu ấy có vấn đề gì không ạ?"

"Không có." Nhân viên công tác lật báo cáo kết quả xét nghiệm: "Kiểm tra không phát hiện ra bất cứ thành phần chất bị cấm nào trong máu và thuốc cả."

"Kết quả kiểm tra thuốc biểu hiện thành phần của mẫu là chiết xuất pheromone của Alpha."

Lee Heeseung khẽ khàng rũ mi xuống.

Anh thấp giọng hỏi: "Nếu dưới tình huống không trái với trình tự và quy định thì có thể tiến hành bảo mật thông tin cá nhân riêng tư của vận động viên không ạ?"

Ban đầu nhân viên công tác ngẩn ra một chút.

Sau đó mới hiểu ra ý đồ thiếu niên này đến.

Mẫu kiểm tra là chiết xuất pheromone Alpha, đây vốn là một sự việc không đúng lẽ thường lắm.

Vì sao một Alpha sẽ mang loại đồ vật này bên người?

Nhân viên công tác loáng thoáng phát hiện ra điều gì, lại nhìn Lee Heeseung một cái, nói: "Không thành vấn đề, chúng tôi viết báo cáo cuối cùng chỉ kết luận chứng minh là có thành phần vi phạm quy định không thôi, không đề cập cụ thể đến thành phần nào, cái này cậu có thể yên tâm."

Lee Heeseung: "Em cảm ơn ạ."

Anh lại hỏi: "Báo cáo kết quả xét nghiệm cuối cùng, em có thể xin một phần không ạ?"

Dù sao kết quả này cũng phải đưa cho mọi người xem, nhân viên công tác gật đầu, đánh cho anh thêm một bản báo cáo xét nghiệm nữa.

Là hai trang bảng thành phần rất dài.

Tất cả các mục thành phần chất vi phạm đều có đánh dấu ở dòng cuối là "Không".

Lee Heeseung gấp hai tờ báo cáo lại cất vào trong cặp.

Anh lại cảm ơn nhân viên công tác lần nữa rồi rời khỏi bộ phận xét nghiệm.

Lee Heeseung gọi taxi đến khách sạn, lúc anh vào cửa có đụng mặt huấn luyện viên đang đi mua cơm sáng dưới lầu.

Huấn luyện viên thấy anh thì cực kỳ kinh ngạc: "Lee Heeseung, sao em lại đến đây?"

/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ