Quần chúng hóng drama không chờ được đến ngày tên Sim Jaeyun xuất hiện trên danh sách thông báo yêu sớm.
Mà lại nhận được một tin khác càng khủng bố hơn.
Lee Heeseung gửi đơn từ chức ủy viên kỷ luật lên trường học.
Mấy ngày hôm trước Sim Jaeyun vừa gửi thư tình cho Lee Heeseung, kết quả một giây sau chủ tịch Lee từ chức "Thanh quan" —- quả thực không cần nói, ai hiểu đều hiểu.
(Thanh quan: Vị quan liêm chính, xử phạt công bằng, tiếng lành đồn xa)
Bởi vì không thể "Biết luật nhưng vẫn phạm" nên anh đã "Tự nhận lỗi" bằng cách từ chức.
Tử nửa đêm trước, diễn đàn trường học hoàn toàn bùng nổ, server cứ cách một thời gian là tê liệt một lần, người dùng có thể đăng nhập vào không còn phải xem nhân phẩm.
"Cấp báo! Chức ủy viên kỷ luật của trường chúng ta thay người rồi! Chủ tịch Lee không làm nữa, hiện tại đổi thành một Alpha năm ba!"
"Này mẹ nó là chuyện như nào vậy?"
"Không ngờ có một ngày tui được chứng kiến tình yêu tuyệt mỹ của ủy viên kỷ luật đời trước kiêm Chủ tịch Hội học sinh đương nhiệm và giáo bá nổi danh toàn trường"
"A a a a tui đã nói là chắc chắn hai Alpha này có mập mờ với nhau mà a a tui đã chết tui đã chết! Từ giờ hãy gọi tui là tiên tri!"
"Má ơi chủ tịch Lee băng thanh ngọc khiết của tui giờ đã không còn trong sạch nữa???"
"Từ khi giáo bá gửi thư tình đến khi theo đuổi thành công chủ mất bốn ngày? Tốc độ quỷ gì đây? Không phải nghe nói chủ tịch Lee siêu khó cưa à?"
"Tốc độ Trung Quốc."
Mà giữa mênh mông "bài đăng mới", bài đăng có tiêu đề "Mấy hôm trước đến bệnh viện, bác sĩ nói tôi thích Lee Heeseung." liên tục hiện lên trang đầu.
Bình luận mới nhất của lâu chủ: "Bọn này thành đôi rồi."
Một câu đơn giản lại tràn đầy tự tin.
Tức khắc có hàng loạt người mắng ở phía dưới:
"Lại ả nào mơ mộng chủ tịch Lee kiểu này vậy, nôn."
"Phàm nhân mà tự tin thế??"
"? Chủ tịch Lee có bạn trai giáo bá rồi xin cảm ơn."
"Khoan, từ từ… tui có một ý nghĩ lớn mật…"
"Chủ tịch Lee nhận được thư tình, từ chức ủy viên kỷ luật… hình như trùng khớp với tuyến thời gian đăng bài của lâu chủ…"
Bình luận này vừa phát ra, tất cả lầu dưới đều là "…"
Rốt cuộc có người đi đến kết luận: "Nên là, bài này thực ra là do giáo bá gửi lên?"
Nối tiếp đằng sau là một dãy "..."
Lầu 667: "Nói đi cũng phải nói lại, khí thế "ông đây nói gì đếch liên quan tới mầy" kiêu ngạo như này quả thực rất giống phong cách của giáo bá."
Lầu 668: "Chân thành xin lỗi Sim Jaeyun."
Lầu 669: "Tui lên tiếng xin lỗi vì tui của niên thiếu vô tri chưa trải sự đời."
BẠN ĐANG ĐỌC
/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc Pheromone
Фанфикhọc bá Lee Heeseung x trùm trường Sim Jaeyun Thể loại: ABO ( AxA )