chương 45

422 32 12
                                    

Cảnh tượng trước bảng thông báo của trường hôm nay cực kỳ náo nhiệt.

Đều là quần chúng thích hít drama ngồi xổm chờ tên Sim Jaeyun xuất hiện trên bảng phê bình.

"Cậu cũng vì diễn đàn ẩn danh mà đến đúng không?"

"Chuẩn chuẩn, cậu cũng thấy cái bài đăng kia?"

"Chả thế! Tớ mất ngủ cả đêm qua luôn! Hít drama hít đến cả người tỉnh táo sáng láng!"

"Giờ tớ thậm chí hoài nghi có phải giáo bá cố tình sắp bẫy để chủ tịch Lee thích cậu ta, xong rồi một chân đá chủ tịch để trả thù hay không!"

"...Ách, như tớ cảm thấy khả năng giáo bá, không có chỉ số thông minh cao đến thế."

"...Hợp lý."

Bọn họ chờ trước bảng thông báo suốt một ngày trời.

Nhưng vẫn không chờ được đến khi tên Sim Jaeyun xuất hiện.

Thùng thùng.

Lee Heeseung nghe thấy tiếng gõ cửa, đẩy mắt kính không gọng một chút: "Mời vào."

Người tới nhướng mi: "Nhận được thư tình mà em vẫn ở đây làm việc?"

Lee Heeseung đứng lên: "Anh, sao anh lại đến đây."

"Bộ đội cho nghỉ một ngày, anh về thăm bố mẹ, trên đường đi ngang qua trường em nên vào xem luôn." Lee Heedo nói: " —- Sau đó nghe thấy chủ tịch Lee chưa từng có bất kỳ tai tiếng gì trong trường thế nhưng nhận thư tình từ một Alpha nào đó vào hôm qua."

Lee Heedo không giữ được hình tượng cao lãnh đoan trang nữa, y lộ ra chút bản chất hóng hớt: "Thư tình như nào đấy? Cho anh xem đi."

Đứa em trai này của y từ nhỏ đã tự hạn chế đến mức khắc nghiệt, sống vô dục vô cầu như một người máy không có cảm tình.

Đối với việc Lee Heeseung toát ra một loại tình cảm bình thường của nhân loại mà em trai y không thường có, Lee Heedo thực sự cực kỳ cực kỳ tò mò.

Lee Heeseung nhìn thẳng y: "Không."

Lee Heedo không khỏi nhăn mày: "Đến anh trai ruột cũng không được xem?"

Lee Heeseung im lặng, coi như là cam chịu.

Tuy Lee Heedo rất muốn đọc thư tình của em dâu tương lai nhưng Lee Heeseung đã nói vậy rồi thì tức là không thể thương lượng bất kỳ đường sống nào.

Lee Heedo từ bỏ ý định này, y thay thành một loại ngữ khí đứng đắn khác: "Lúc đấy em nói với anh là thích một người không giống thích pheromone của người đó."

"Thế giờ thằng nhóc kia đã biết rốt cuộc nó thích điều gì chưa?"

"Vâng." Tiếng nói Lee Heeseung trầm thấp, mang theo chút dịu dàng đặc biệt chỉ khi nhắc đến Sim Jaeyun mới có, "Em nghĩ là hẳn cậu ấy đã rất rõ ràng rồi."

"Nói thế thì, cả hai đứa đều là Alpha, về sau…"

Lee Heedo ngắt câu đầy thâm ý. Đều là người trưởng thành rồi, chắc chắn muốn suy xét đến vấn đề giường chiếu.

Tư thế khi quan hệ giữa Omega và Alpha thì không phải nhiều lời, nhưng nếu là hai Alpha thì có chút khó nói.

—- Hơn nữa, đặc biệt là vị giáo bá kia căn bản nhìn không giống vị trí phía dưới.

/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ