Lee Heeseung bảo hắn vào văn phòng ngồi chờ, Sim Jaeyun liền nghênh ngang vào.
Đây là lần đầu tiên hắn vào văn phòng Chủ tịch Hội học sinh.
Sim Jaeyun tựa như thú con lần đầu tiên đặt chân vào một mảnh đất mới, hắn theo bản năng đề cao cảnh giác, bất động thanh sắc đánh giá không gian phòng.
Diện tích phòng không lớn, một máy tính bàn, một cái sô pha, ngoài ra không còn gì khác.
Nhưng phòng được dọn dẹp rất gọn gang, sạch đến mức không giống phòng của một Alpha.
Sim Jaeyun ngồi trên sô pha, ánh mắt quét một vòng xung quanh, vô tình nhìn thấy áo đồng phục thu đông đặt trên ghế sau bàn máy tính của Lee Heeseung.
Thời tiết hai ngày nay không tốt lắm, buổi tối trời thường mưa liên miên.
Tiết tự học tối sắp đến 10 giờ, nhiệt độ ban đêm hạ xuống, để ngừa cảm mạo thì học sinh thường mặc thêm áo khoác đồng phục.
Sim Jaeyun trước kia từng chê ỏng chê eo đồng phục trường, thiết kế cực kỳ ba chấm.
Đồng phục thể thao là may vải xanh và vải trắng ghép vào nhau trông quê phát sợ.
Hắn đặc biệt chướng mắt.
Nhưng lúc này Sim Jaeyun cũng không biết lúc này mình bị trúng bùa mê thuốc lú gì mà nhìn chằm chằm chiếc áo kia, bỗng dưng không rời mắt được như thể nơi đó có món đồ hắn muốn.
Vài giây sau, hắn ma xui quỷ khiến đứng dậy đi qua đứng sau ghế dựa.
Sau đó Sim Jaeyun duỗi tay cầm áo đồng phục, cúi đầu vùi mặt vào rồi nhẹ nhàng ngửi một chút.
Hẳn là trước đó không lâu Lee Heeseung vừa khoác chiếc áo này, sau khi tiếp xúc da thịt, trên áo còn sót lại một mùi hương thoang thoảng.
- - Lần trước Sim Jaeyun ngã dúi vào ngực Lee Heeseung, mùi gì trên người anh cũng đều trở nên thực rõ ràng.
Mà khí vị trên cái áo này lại không rõ như trước, tuy vẫn có tác động nhất định những vẫn chỉ là hương dìu dịu không quá nồng đậm.
Nói là thế, một tia hương vẫn tỏa ra, đi từ xoang mũi rồi đâm thẳng vào tận xương tủy.
...Ok, hiện tại chắc không cần kiểm chứng lại nữa.
Sim Jaeyun hốt hoảng nghĩ.
Trong nháy mắt, vô số tia điện nhỏ bé tê dại len lỏi dọc theo dây thần kinh tới tận đầu ngón tay.
Cùng lúc đó trong thân thể hắn hiện lên một cảm giác thỏa mãn kỳ dị, những thứ luôn sôi sục trong mạch máu tựa như bị an ủi mà lặng lẽ rút quân trong yên tĩnh.
Nếu buộc phải hình dung loại cảm giác này, hẳn là "Sung sướng".
Là cảm giác, sung sướng, xưa này chưa từng có, kể từ khi gặp được pheromone của Lee Heeseung.
Sim Jaeyun chớp mắt hai cái, đại não hoàn toàn trống rỗng, sau một lúc lâu mới tựa như ảo mộng mà thả đồng phục của Lee Heeseung xuống.
Hắn thực sự không có cách nào kháng cự lại hương vị này, phảng phất sâu trong nội tâm dâng lên một loại bản năng khắc trên gien đủ mãnh liệt để hắn từ bỏ sự kháng cự pheromone của Alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc Pheromone
Fanfichọc bá Lee Heeseung x trùm trường Sim Jaeyun Thể loại: ABO ( AxA )