Buổi tối lúc Roh Chaemin về nhà, cậu thấy một cái cục gì đó đen thùi lùi cuộn tròn vo dựa vào sô pha trên sàn nhà mình.
Cậu hoảng sợ, đến gần mới phát hiện vật thể đen không xác định kia là Sim Jaeyun.
"Cậu sao đấy?" Sim Jaeyun nhẹ nhàng đá hắn một cái, "Sống không ra sống chết không ra chết, đèn cũng không bật, hại tớ còn tưởng nhà có ma."
"Lần trước tớ kể cho cậu, cái, bệnh kia.
" Sim Jaeyun ngẩng mặt nhìn cậu, khịt mũi, giọng nói có chút đáng thương, "Đã một tuần rồi chưa được ngửi pheromone của Lee Heeseung."
Roh Chaemin ngẩn người, "Khó chịu lắm à?"
Sim Jaeyun gật gật đầu.
Rất khát, rất đói bụng, muốn ăn gì đó.
Nhưng ăn rồi vẫn đói.
Roh Chaemin nhíu mày.
Lấy độ hiểu biết của cậu với Sim Jaeyun mà nói, nếu không phải cực kỳ khó chịu đến mức không thể chịu đựng được thì tên nhãi này nhất định sẽ không chịu yếu thế.
Roh Chaemin nói: "Hay lại đến bệnh viện khám lần nữa?"
Sim Jaeyun lắc đầu: "Tớ hỏi rồi, không có thuốc trị."
"Tớ hiện tại chẳng nghĩ được gì khác, trong đầu đều là! " Sim Jaeyun dừng, không nói nốt.
Da mặt hắn còn chưa đủ dày để miêu tả mấy cái hình ảnh đó.
Roh Chaemin đưa một hộp sữa chua cho hắn, "Sao cái này nghe như mai thúy ấy nhở."
Sim Jaeyun hữu khí vô lực nói: "Cũng không khác nhau lắm, tớ cảm thấy tớ sắp thăng thiên tại chỗ đến nơi rồi."
Roh Chaemin nghiêm túc tự hỏi trong chốc lát rồi bắt đầu xúi giục Sim Jaeyun: "Nếu không thì cậu cứ trực tiếp đi ngửi Lee Heeseung là được, dù sao thì cũng không một ai có thể kháng cự lại mị lực của Sim Jaeyun mà."
Sim Jaeyun nói: "Cậu ta là Alpha, không có lý do hợp lý nào cả."
Dừng một chút, hắn lại thấp giọng nói: "Hơn nữa tớ cảm thấy như thế không tốt lắm."
Roh Chaemin "Hở?" một tiếng, nhìn hắn hỏi: "Sao lại không tốt?"
"Tớ không muốn lệ thuộc vào pheromone của một Alpha như vậy."
Sim Jaeyun nhăn mày: "Tớ cũng là một Alpha mà."
Tính Sim Jaeyun trời sinh mạnh mẽ cứng cỏi, trước chưa phân hóa đã nổi tiếng ngang tàng, sau khi phân hóa thành Alpha lại càng là giáo bá level đại ma vương, ai thấy cũng phải nói một câu Sim oppa ngầu đét.
Roh Chaemin cả ngày mắng hắn là chúa làm màu.
Giờ lại vì pheromone của một Alpha mà biến thành bộ dạng như hiện giờ khiến hắn cảm thấy thật! mất mặt.
Lòng tự trọng của thiếu niên vốn đã mong manh, chỉ cần chọc chọc hai cái là sẽ vỡ thành từng mảnh.
Sim Jaeyun hoàn toàn không biết nên mở miệng nói với Lee Heeseung về chuyện này như thế nào, cũng không muốn để Lee Heeseung biết chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc Pheromone
Fanfichọc bá Lee Heeseung x trùm trường Sim Jaeyun Thể loại: ABO ( AxA )