chương 28

453 35 23
                                    

Tôi thấy cậu rất tuấn mỹ.

Sim Jaeyun gửi tin nhắn xong, hai tay nghịch nghịch di động, hắn thật lòng mong đợi xem Lee Heeseung sẽ có phản ứng gì.

Lee Heeseung là mỹ nhân được toàn trường công nhận, nhưng không có ai dám nói những từ này trước mặt anh cả.

- - Suy cho cùng thì danh sách thông báo của Phòng Giáo vụ luôn được cập nhật theo thời gian thực.

Lee Heeseung bên kia im lặng một chút, sau đó đáp: "Các cậu vừa học tiết Ngữ văn?"

Sim Jaeyun: "..."

Ý gì đây!?

Cụm này không thể là từ kho tàng tri thức của hắn à!

Lee Heeseung lại gửi một tin, nói chính xác tên văn bản: "Trâu Kỵ khéo khuyên vua Tề?"

Sim Jaeyun: "..."

Vãi.

Hắn cảm giác mình đã chịu sát thương đả kích từ cấp độ học bá.

Không ngờ cái gì cũng không giấu được Lee Heeseung.

Thần đằng lại là ta.

Sim Jaeyun lại tắt thông báo từ Lee Heeseung.

Hơn nữa còn thẹn quá thành giận tắt điện thoại luôn.

Lee Heeseung nhìn giao diện trò chuyện, mãi cho đến khi vào học cũng không có tin nhắn mới.

Nghĩ đến phản ứng mà Sim Jaeyun có thể có, anh nhịn không được cười khẽ.

Nickname Wechat của Sim Jaeyun là "Siêu Cún".

Ban đầu Lee Heeseung nhìn tên này còn chưa nhận ra được gì cả, sau lại nghĩ đến "Siêu nhân" mới hiểu ý của "Siêu Cún".

Lee Heeseung nhìn giáo viên dạy Hóa còn chưa bắt đầu giảng bài, gửi một tin nhắn cho Sim Jaeyun: "Lần trước cậu nói nếu một thời gian không ngửi được pheromone của tôi thì sẽ thân thể sẽ khó chịu, đại khái là trong khoảng bao lâu?"

"Siêu Cún" một giây rep: "Bốn năm ngày."

- - Sim Jaeyun chỉ là vô tình nhìn qua điện thoại thôi, vừa lúc thấy tin nhắn của Lee Heeseung nên cũng "thuận tay" rep luôn.

Mỗi lần hắn cảm thấy cơ thể có khác thường đều rơi vào ngày thứ tư hoặc thứ năm.

z: "Những thời điểm khác thì có ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày của cậu không?"

Siêu Cún lại đáp trong tíc tắc: "Cơ bản thì không."

Siêu Cún đáp trong tíc tắc x3: "Có đôi khi ngủ không ngon lắm, hay nằm mơ."

Dù sao Lee Heeseung cũng biết chuyện này rồi, Sim Jaeyun cũng chẳng cần che che giấu giấu làm gì.

Hắn lại nói: "Lúc trước tôi để áo đồng phục cậu cạnh gối thì ngủ ngon lắm."

Đôi đồng tử đen thẳm của Lee Heeseung nhìn dòng tin nhắn kia, hồi lâu không đáp.

Để áo của anh cạnh gối...!sao.

Lúc Lee Heeseung đang thất thần, điện thoại lại rung nhẹ, anh cúi đầu xem:

"Chủ tịch Lee."

/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ