chương 60

396 27 7
                                    

Lee Heeseung rũ mắt nhìn hắn: "Bù gì?"

Sim Jaeyun hôn anh, lại hôn thêm cái nữa, hôn như thể bị nghiện, nhão nhão dính dính: "Bù lại về sau cậu ở đâu tôi ở đó."

Chiều cao hai người không khác nhau lắm, chỉ cần hơi tiến về phía trước là có thể môi chạm môi.

Lee Heeseung đứng yên để hắn lộn xộn, lát sau, anh gõ gõ ngón tay lên bàn, bình tĩnh nói: "Không chơi bóng rổ nữa thì học Vật lý."

Sim Jaeyun không thể tin nổi: "..."

Không ngờ học tập lại là chướng ngại lớn nhất trên con đường đến lâu đài tình ái của hắn và Lee Heeseung!

Sim Jaeyun băn khoăn vài giây giữa việc tiếp tục trêu ghẹo chủ tịch Lee hay nghiêm túc ngồi xuống học bài, còn chưa kịp đi đến kết luận thì Lee Heeseung đã giở sách giáo khoa Vật lý ra rồi.

Vật lý khó hơn những môn khác nhiều. Sim Jaeyun bắt đầu từ con số 0 cảm thấy có chút đuối, nhưng cũng may Lee Heeseung đã giúp hắn hệ thống lại kiến thức, trong quá trình học tập xem như vẫn có trật tự – ngoại trừ các loại công thức phức tạp ra.

Chớp mắt đã qua một buổi trưa.

Ăn cơm trưa xong, Sim Jaeyun về lớp.

Gần một tuần này hắn không học trên lớp. Lee Heeseung dạy hay hơn giáo viên nhiều, hơn nữa chủ tịch Lee còn có dịch vụ "Gia sư một - một" đặc biệt nữa, Sim Jaeyun huấn luyện xong là toàn đến thẳng văn phòng Chủ tịch Hội học sinh luôn.

Mà thầy giáo cũng chẳng phát hiện, trước giờ vị học sinh ngồi bàn cuối này vốn là rồng thần chỉ thấy đầu mà chẳng thấy đuôi.

Mấy ngày rồi Yang Jungwon không thấy mặt mũi Sim Jaeyun đâu, thấy Sim Jaeyun về cái là tóm hắn, hỏi: "Sim cục cưng, dạo này cậu làm gì đấy? Sao không đi học?"

Gần đây Sim Jaeyun bị học tập đào rỗng cơ thể, hữu khí vô lực: "Nói là học bù trong văn phòng bạn trai thì cậu tin không?"

Yang Jungwon nhớ tới gì đó: "Đúng rồi, tớ thấy điểm của cậu rồi! Lần này tiến bộ ghê thật! Cậu định thi vào đại học A thật à!"

Sim Jaeyun gật đầu.

Hắn không thích học, không thích tập trung cao độ, không thích làm đi làm lại bài tập, nhưng nếu làm vậy có thể được ở bên Lee Heeseung – thì Sim Jaeyun nguyện ý nhẫn nại một năm rưỡi khổ sở như vậy.

Yang Jungwon không ngờ trùm trường yêu tự do, phóng đãng không kiềm chế được lại si tình đến thế, cậu vừa khiếp sợ vừa hâm mộ, cuối cùng cổ vũ hắn: "Kỳ thực 460 điểm rất dễ! Ôn hơn một năm là chắc chắn có thể bắt kịp!"

Sim Jaeyun cất hai quyển bài tập đi: "Đi đây.

Yang Jungwon nhìn hắn siêu cấp kính nể: ".... Cúi chào ngài ạ."

Về cơ bản, trường bọn họ tổ chức thi tập thể hai lần một tháng, thi tháng kết thúc, nửa tháng nữa là đến kiểm tra cuối kỳ.

Với Sim Jaeyun, quá trình học hành luôn luôn nhạt nhẽo vô vị, kể cả có Lee Heeseung bên người thì hắn cũng không thể coi học là một loại lạc thú được. Ngày nào cũng lặp đi lặp lại một lưu trình – nghe giảng, làm bài, chữa đề sai.

/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ