chương 40

391 30 9
                                    

Sim Jaeyun nằm trên giường không ngủ được, hắn mở diễn đàn ẩn danh ra nhìn xem có bài đăng mới nào về Lee Heeseung và hắn không.

Bạn cùng trường luôn có thể ship couple hắn và Lee Heeseung ở những lĩnh vực mà hắn chưa từng nghĩ đến.

Không thấy Lee Heeseung, xem một vài bài tag couple bọn họ chắc vẫn được ha.

Kết quả là xem vài trang cũng không thấy tiêu đề nào có tên Lee Heeseung và hắn xuất hiện cùng lúc, mấy bài bày tỏ tình cảm với "Chủ tịch Lee" lại không ít tí nào.

Sim Jaeyun thầm nghĩ: Nực cười.

Hắn còn chưa thổ lộ với Lee Heeseung đâu đấy!

Lòng hiếu thắng trong Sim Jaeyun trỗi dậy, hắn chà chà mặt, cầm điện thoại bắt đầu đánh chữ.

"Mấy hôm trước đến bệnh viện, bác sĩ nói tôi thích Lee Heeseung."

"Ban đầu tôi còn không tin lắm, sau đó lại phát hiện hình như mình hơi thích cậu ấy thật."

Sau đó bấm đăng bài -- dù sao đây cũng là diễn đàn ẩn danh, chẳng ai biết hắn là ai cả.

Là địa điểm lý tưởng để thanh thiếu niên gắm gửi tâm sự tuổi hồng.

Sim Jaeyun không viết tiêu đề, hệ thống tự động lấy câu đầu tiên nên trang chủ diễn đàn biểu hiện như này: "Mấy hôm trước đến bệnh viện, bác sĩ nói tôi thích Lee Heeseung."

Cực ít có người dám trực tiếp gọi tên Lee Heeseung ở diễn đàn, đa số chỉ có "Chủ tịch Lee", "Nam thần". Hiện tại đã đến giờ học sinh vệ sinh cá nhân xong chui vào ổ chăn bấm điện thoại, đúng là thời điểm náo nhiệt nhất.

Không ít học sinh thích hóng drama thấy tiêu đề trắng trợn táo bạo này cái là bấm vào đọc luôn.

[Nam nhân, tiêu đề của cậu đã thành công khiến tôi chú ý]

[Thấy tiêu đề là vào +1]

[Nhưng mà cậu đến bệnh viện có liên quan gì đến việc thích chủ tịch Lee à?]

[Haha, ABO thích chủ tịch Lee nhiều mà.]

[Người nào u mê chủ tịch Lee sau tui thì tự giác xếp hàng đi, tui còn đang cầm bảng số đấy.]

[Thích chủ tịch Lee hả? Bảng thông báo của trường chờ cậu nha hi hi ~]

Bài tiếp theo lại là từ lâu chủ: "Hôm nay hỏi hai đứa bạn, bọn họ đều không coi trọng việc tôi và Lee Heeseung ở bên nhau."

[??????]

[Lâu chủ này biểu đạt tình cảm chân thành tha thiết quá, bây không cho rằng bây thực sự có khả năng thành đôi với chủ tịch Lee đúng không?]

[Tránh ra, để tui đến táng cái cho lâu chủ tỉnh ngộ]

[Hạn hán lời, không ai sẽ coi trọng việc bây và Lee Heeseung ở bên nhau cả.]

[Thưởng lớn cho ngôn luận mê hoặc nhân gian.]

Hình như vị lâu chủ này không có thói quen trả lời bình luận, chỉ mải đăng bài, mặc kệ người khác nói nhả nói nghiêng.

"Đã ba ngày không được thấy Lee Heeseung rồi."

"Sớm biết thế thì lần trước đã đi gặp cậu ấy rồi, thế thì giờ chẳng phải sốt ruột như này."

/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ