Sáng thứ sáu, Sim Jaeyun vừa trắng tay vào lớp ngồi xuống thì Yang Jungwon đã thò qua nói với hắn: "Mai là khảo sát tháng đấy!"
Sim Jaeyun không phản ứng: "Ồ."
Khảo sát tháng, nửa tháng một lần, rất nhiều người đều không muốn đối mặt với buổi kiểm tra quy mô nhỏ dạng này – dù là quá trình hay kết quả thì cũng đều phi thường thống khổ.
Nhưng với Sim Jaeyun mà nói, không đau không ngứa.
Dù sao thành tích hắn lúc nào cũng cực kỳ ổn định, trong mười người đứng đầu từ dưới lên chắc chắc có tên hắn, còn cụ thể đếm thứ mấy thì còn phải xem các bạn học khác phát huy như nào.
Trăm sự nhờ các bạn.jpg
Sim Jaeyun làm một học sinh xuất sắc môn thể dục, hắn chẳng có tí khái niệm gì về bài thi mấy môn văn hóa, thậm chí có lúc còn chẳng thi.
Yang Jungwon không giống hắn, thành tích của cậu luôn ở tầm trung, nằm khoảng trên dưới tuyến trúng tuyển khoa chính quy nên là luôn nằm trong nhóm đối tượng bị giáo viên theo dõi sát sao nhất.
Cả ngày cậu vẫn nói một câu nào với Sim Jaeyun, chỉ vùi đầu nhồi nhét kiến thức trọng tâm, điên cuồng tập bơi giữa biển tri thức vô bờ.
Sim Jaeyun mất đi một chiến hữu cách mạng không làm việc đàng hoàng, chán cực kỳ, đành phải ghé vào bàn tiếp tục đọc truyện tranh.
Một cơn gió thổi từ ngoài vào, cuốn theo một cánh hoa mỏng màu hồng nhạt mang theo mùi hương thoang thoảng rơi vào bàn hắn.
Bài thi đầu là môn Ngữ văn, bắt đầu vào 8 giờ sáng đến 10 rưỡi, kéo dài liên tục trong hai tiếng rưỡi.
Sim Jaeyun đút một tay vào túi quần, thong dong đi dọc hành lang tìm phòng thi của mình.
Hắn mặc đồng phục mùa hè ngắn tay, để lộ một đoạn cánh tay thon gầy có chút trắng đến quá mức.
Đây là đợt kiểm tra tháng đầu tiên kể từ khi năm hai nhập học, phòng thi được phân chia dựa vào thành tích khảo sát cuối kỳ 1.
Sim Jaeyun đi đến phòng thi nhìn lướt qua, vẫn là những gương mặt quen thuộc của các bằng hữu cũ.
- - Nhóm này từng đội sổ năm nhất, đến năm hai vẫn y chang không có gì biến hóa.
Sim Jaeyun nhìn chỗ đánh số mình, kéo ghế ra ngồi dựa cửa sổ.
Hắn quay đầu nhìn bên ngoài cửa, nghĩ xem mình nên ngủ hết hai tiết hay nộp bài trước rồi làm việc riêng.
"Hê lô Sim Jaeyun!" Bỗng có người gọi hắn.
Sim Jaeyun có chút ngơ ngác ngẩng đầu lên thì thấy một gương mặt xa lạ, hắn không nhớ mình có từng gặp người này.
Người nọ thân thiết ngồi vào bàn trên hắn, rất cảm kích nói: "Lần trước tớ chép đáp án đề tiếng Anh của cậu, được tận 42 điểm đấy!"
Sim Jaeyun: "..."
Không hổ là nhân tài thường trú trong cái phòng này, dù sao dám chép đáp án của hắn cũng là dũng khí phi thường rồi.
Sim Jaeyun trầm mặc vài giây, cao lãnh gật gật đầu nói: "Không ngại."
Chẳng bao lâu đám học sinh đã đến đủ, có mấy Omega trong phòng lén lút đánh giá Sim Jaeyun.
BẠN ĐANG ĐỌC
/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc Pheromone
Fanfictionhọc bá Lee Heeseung x trùm trường Sim Jaeyun Thể loại: ABO ( AxA )