chương 41

386 31 10
                                    

Sim Jaeyun trợn mắt há mồm, nửa ngày mới phun ra được một tiếng vô nghĩa: "Hả…?"

Không phải Omega kia với Lee Heeseung mới là "trai tài gái sắc" à?

….Liên quan gì tới hắn?

Lee Heeseung hỏi: "Cậu có muốn gặp bạn ấy không?"

Ánh mắt trầm tĩnh của Lee Heeseung nhìn hắn, đáy mắt không thấy rõ là cảm xúc gì.

"..." Sim Jaeyun cảm thấy người chột dạ lúc này đổi thành chính hắn.

Ý nghĩ trong đầu hắn bay nhanh.

Lúc nãy Sim Jaeyun không chú ý xem "Omega đặc biệt xinh đẹp" kia có bộ dáng gì.

Vì Lee Heeseung đã đứng nơi đó rồi, trong mắt hắn không còn chỗ chứa cho người khác nữa.

Sim Jaeyun ngộ ra, hắn chạy tới ghen ăn tức ở một cách vô lý, không nói hai lời đã nhốt Lee Heeseung trong "phòng tối", hãm hại con nhà người ta mất nửa ngày

—- Cuối cùng phát hiện lần ghen này lại liên quan đến mình.

Mà Lee Heeseung thế nhưng cũng nguyện ý.

Máu toàn thân Sim Jaeyun bắt đầu dồn lên trên, đỉnh đầu bốc khói.

Hắn xoa xoa mặt, không dám nhìn thẳng vào mắt Lee Heeseung, lắp bắp: "Tôi, tôi có quen người ta đâu, gặp làm gì."

"Tôi đến đây để…" Sim Jaeyun tạm dừng, không nói hết vế sau được.

Tôi đến đây để gặp cậu.

Tôi nhớ cậu.

Sợ cậu sẽ ở bên một Omega khác.

Sim Jaeyun rầm rì: "Cậu còn có việc thì cứ đi trước đi.

"Nếu không thoải mái", Lee Heeseung buông hàng mi dài nhìn hắn, "Lần sau cứ đến tìm tôi sớm một chút."

Cổ họng Sim Jaeyun nghẹn lại: "...Tôi biết rồi."

Lúc nãy Sim Jaeyun ôm Lee Heeseung, không biết cọ cọ như nào mà tóc rối bù lên, có vài sợi rối tung rũ rượi bên tai.

Lee Heeseung nâng tay lên, kéo lọn tóc kia xuống, ngón tay khẽ xẹt qua vành tai hắn.

Cảm giác được sự tiếp xúc da thịt như có như không của Lee Heeseung, Sim Jaeyun nháy mắt cứng đờ tại chỗ, từ đầu ngón tay trở lên bắt đầu tê rần, tứ chi như bị hỏng nặng, chỗ nào cũng không động đậy được.

Chỉ có lỗ tai như bị sưng lên, đỏ đến như nửa trong suốt, nhiệt độ tăng cao.

Sim Jaeyun giống một tên người máy ngu ngốc có linh kiện xuất hiện trục trặc, tay chân không quá nghe sai sử. Hắn gãi gãi tóc như muốn che giấu cái gì đó, giọng nói nghẹn lại: "Thế, tôi đi trước đây."

Năm ngón tay hắn nắm lấy then cửa kéo xuống, Sim Jaeyun xoay người rời khỏi phòng thay đồ.

Lee Heeseung lẳng lặng nhìn bóng dáng hắn, ánh sáng trong đôi mắt đen thâm thúy sâu thẳm.

Sim Jaeyun tựa như một con thú con gặp được một người mà hắn cảm thấy hứng thú. Hẳn thử thăm dò, tiếp cận anh, vươn móng vuốt chạm vào anh một chút rồi lập tức nhảy đi, trốn ở nơi xa lén lút nhìn phản ứng của anh.

/Heejake/ Hội Chứng Lệ Thuộc PheromoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ