CHAPTER 4

36 3 0
                                    

Para silang isang pamilya habang naglalaro sa Timezone. Masayang-masaya ang bata dahil sa pagpasyal nito sa kanya. Sinagot nya rin lahat ng gastos pa thank you nya kay Adriana sa pag gamot nito sa mga pasa nya at pagpayag na ipasyal sya.

Nakasandal silang dalawa sa isang basketball arcade machine habang pinagmamasdan ang anak na naglalaro ng house of dead.

"I've never seen Autumn like this— yung sobrang saya. Nung nasa ibang bansa kasi kami hindi sya makasabay sa mga bata roon. Ang advance nitong mag isip at ayokong bumilis ang paglaki nya. She's still a baby for me." sabi ni Adriana habang nakatitig sa anak nya.

"She is so lucky." tumikhim ito at tumingin sa lalake. Nakangiti ito habang nakatitig sa bata. Nang mapansin ni Abre na tinititigan sya ni Adriana ay agad itong nag iwas ng tingin.

God this man! Ayaw nyang mag isip nang kung ano ano kaya nagtanong ito kay Abre.

"May pamilya kana ba?"

"Nope."

"Single dad?"

He frowned.

"Wala ngang asawa anak pa kaya, so nope."

"Eh girlfriend?"

"No one. I hate commitments." Somehow parang nakaramdam ng saya si Adriana na malaman nitong walang girlfriend si Abre. Pero ano raw? Ayaw nya sa commitments?

"Bakit naman? Eh matanda kana naman, looks like you came from a wealthy family." Simula nung sinabi ni Abre na isa ito sa kaibigan ng pinsan nya hindi nya ito binanggit sa pinsan. Kung kaibigan ito ni Christos ay malamang alam nya kung sino ito pero wala— ni pangalan ni Abre hindi binaggit ni Christos pero hinayaan nya yon.

"Not old enough and besides commitment are only for those people who are very in-love with each other. And me? No, I don't have one because I'm not in-love." napakunot ang noo ni Adriana.

"Commitment is not only for love you know. Commitment is being true to yourself. If you think your life is a mess? you have to think on something, steps kumbaga. Anong gagawin mo para umayos ang buhay mo? Anong gagawin mo para maging payapa at masaya ang puso mo? And then you starts on committing on something, like starts with yourself." bumuntong hininga ito at humarap sa lalake. "I know you're sad. I can feel it Abre."

Hindi ko alam kung anong kailangan mo sakin but I want you to keep close to me. May kakaiba sayo na gusto kong malaman and even tho kakakilala lang natin, makikinig ako sa lahat. Makikinig ako sayo Ambre.

"Tito! Mommy!" Autumn exclaimed habang tumatakbo ito papalapit sa kanya. Looks like nag eenjoy talaga si Autumn kasi pawis na pawis ito.

Matapos nilang maglaro sa timezone kumain sila sa isang resto sa loob ng mall. Ngayon nasa backseat ang bata habang natutulog, nasa driver seat naman si Abre at katabi nito si Adriana.

"Pagod kaba?" tanong ni Abre kay Adriana.

"Medyo lang, ikaw ba?"

"Hindi naman."

She sees how sexy the man is while driving. Napatingin ito sa kamay nya na nakahawak sa transmission ng kotse. Bakat na baka rito ang ugat sa naglalakihang muscle ng binata.

Dahan-dahan lang si Abre sa pag ddrive lalo na may kasama silang bata na natutulog sa backseat. Naiilang sya ngayon kasi alam nyang kanina pa sya tinititigan ni Adriana.

"Done of peeking?" nag iwas ng mata si Adriana at halata sa mga mata nito ang pamumula.

"N-no..hindi naman ako sayo nakatingin." napangiti lang sya at napatingin sa traffic light na naka 120 seconds pa. Napatingin sya sa suot nitong hanggang hita lang, nakikita nya ang kaputian ng babae. Something on him wants to cuddle that legs, gusto nyang amoy-amuyin and when his eyes pointed between on her thighs biglang may kung anong parte ng katawan nya ang tumayo.

Looks like birdie is awake!

"You are very alluring, Adi. I like your thighs, damn sexy." panunudyo nitong boses sa babae na ngayon ay pulang-pula na ang mukha. Mukhang nagugustuhan din ito ni Adriana. Adriana may not be innocent anymore pero nakalimutan nya na kung paano gawin ang bagay na nasa isip nya ngayon.

Jeez, sex.

At ngayon nakakaramdam sya ng pagka horny. Hindi nya naman alam na ma se-seduce pala niya ang lalake sa pamamagitan ng maikling skirt nito pero ngayon alam nyang naglalaway ngayon ang binata, kitang kita nya ang pawis sa noo nito at ang tumbok nitong pagkalalaki na nabuhay sa loob ng pantalon nito.

May kaunting ilaw ang nasa backseat, sakto lang para maanigan nya ang natutulog nyang anak. She can't help herself parang may kung anong sasabog sa sinapupunan nya kung hindi nya gagawin. She smiled evilly to him as she pulled her skirts up.

"Fuck!" biglang napamura si Abre nang makarinig ng malakas na busena sa kasunod nitong kotse. Tinted ang kotse nito kaya hindi iyon makikita kung ano man ginagawa nila sa loob. Pina andar lang ni Abre ang kotse habang pasimpleng tumitingin sa ginagawa ni Adriana.

I will make your thighs tremble tonight, Adi!

"Touch yours honey, play with it." malanding utos ni Abre sa kanya na agad naman nitong sinunod. Hinubad nito ang suot nyang panty at tumambad sa kanya ang masarap na hiwa nito. Damn! I want to taste it badly! Fuck!

Hinaplos-haplos ng dalaga ang pagkababae nito. Ramdam rna ramdam nyang basa na ito. "Ohh.." mahinang ungol ni Adriana habang pinaglalaruan ang cl-toris nito. Napapapikit ito sa sarap at gumagalaw-galaw din ang katawan sa sarap na nararamdaman nya.

"That's it honey play with it. I wanna taste your p-ssy but first you have to make it wet."

Pinasok ni Adriana ang daliri nito sa loob ng pagkababae nya at dahan-dahan itong nilabas-masok. Kakaibang sarap ang naramdaman nya habang ginagawa yon. Walang tigil din ang mahinang halinghing nya para hindi magising ang anak.

Daliri ko palang masarap na paano pa kaya kung yang pagkalalaki nya ang ipasok sa hiwa ko?

(A/n: Pause muna sa boom boom guys, I just want to say hello! ito ang first note sa storya nato at gusto kong magpasalamat sa mga nagbabasa nito. Bagong simula tayo kasi hindi ko na mabuksan ang isa kong acc, lowkey muna tayo as of now. Enjoy reading :)

Whispers Of PastWhere stories live. Discover now