CHAPTER 5

32 3 0
                                    

Inaayos na ni Adriana ang kumot ni Autumn. Hindi na nila ito ginising kasi tulog na tulog ito. Alam nilang pagod ang bata kaya diniretso nila sa kwarto nito. Lumabas na si Adriana sa kwarto ng anak saka napatigil nang maalala nya ang ginawa nya sa sasakyan.

Shocks! Bakit ko ba kasi ginawa yon!?

Kaninang horny sya kung ano ano na ang naisip nyang kapilyahan ngayong bumalik sa normal isip nya hindi nya alam kung anong mukhang ihaharap kay Abre.

Inayos nya ang sarili nya at bumaba sa hagdan. Nakita nya si Abre na nakaupo sa sofa. Mag 10pm na ng gabi at nasa bahay parin nila ang binata. Napatigil sya sa paglalakad ng biglang tumunog ang cellphone nya.

'Are you asleep, Adriana?'
- Dominik

Nag text sa kanya ang hilaw nitong kaibigan. Bored ba 'to? Naisip nya pa talagang mag text sa ganitong oras?

Napabaling sya sa binata nang bigla itong umubo-ubo. Nung magtama ang mata nila hindi mapigilan ni Adriana ang mamula. A simple glance of Abre para na syang matutunaw, parang may kung anong mahika ang nasa mga mata nito at na hi-hypnotize sya.

"Who are you texting with? Gabi na ah?" kunot-noong tanong nito. Nilagay nya ang telepono sa bulsa nya at umiling.

"A friend of mine. Ikaw bakit andito ka pa? 10pm na kanina kapang alas otso rito." lumapit si Abre sa kanya at at sya naman ay dahan dahang umaatras.

"A-abre.." dumukwang si Abre sa bandang leeg nito at nagsimula itong amuyin sya.

Jesus Christ, stop making my heart beat so fast!

Abre sexily bits Adriana's earlobe saka nagsalita. "I can't go home, may unfinished business ako— with you." Napapikit sya nang marinig ang mapang akit na boses ni Abre.

He leans closer to Adriana and their lips were only a few inches apart. Naamoy nito ang mabangong hininga ng lalake. Sa hindi katagalan naramdaman ni Adriana ang dila ni Abre sa loob ng kanyang bibig. Mapusok itong hinahalikan at sya naman ay lumalaban. Parang nakikipag digmaan ang mga dila nila, mabilis, mapusok at masarap.

Adriana gasped for air nang pinangko sya ni Abre. Pinaupo ito sa sofa at tinaas ang suot nitong palda. Abre glance at Adriana as he moves closer to her and kissed her back.

"Ohh..Abre" she moaned.

Ginawaran nya ito ng halik ang babae sa leeg at nang mapansin nitong may suot pang damit, hinubad nya ito at itinira lamang ang suot na bra at panty.

God, I never felt like this before! I'm freaking horny! And this woman makes me crazy like hell, looks like mapapasubo si birdie tonight!

He leaves traces of kiss on Adriana's neck down to her chest and navel. Habang ginagawaran ni Abre ng halik ang buong katawan ni Adriana unti-unting gumalaw ang kamay nito sa basa nyang panty.

"Fuck! You're so wet, kanina mo pa ako inaakit. Why did you do that?" mahinang tanong nito sa dalaga. Ramdam nyang gumagalaw ang katawan ng dalaga sa tuwing hinahaplos niya ang pagkababae nito.

"Ahh..Shit" she groaned. Napaliyad si Adriana ng hawiin ni Abre ang panty nito at ni-rurub ang kepyas nyang basang-basa. "Shit, Abre ipasok mo..oh!"

This is fucking crazy!

Hinubad ni Abre ang suot nitong panty. Napapikit sa sarap si Adriana nang maramdaman nya ang mainit nitong dila sa pagkababae nya. His tongue is playing with her womanhood. "Ohh fuck.. ang sarap" ungol nito.

Nakahawak ito sa buhok ng binata sa sobrang sarap ng nararamdaman. Habang sinasabunutan nya ang binata sa sobrang sarap, walang tigil naman sa pagkain si Abre sa pagkababae ni Adriana.

He sticks his tongue out and entered it to its hole and that makes her groaned. While savoring her p-ssy, he thrust his finger to Adriana's hole at the same time his tongue entered the womanhood.

"Ohhh! Shit, faster Abre!" mas lalo syang ginaganahang ilabas-masok ang daliri nito sa pagkababae ni Adriana. Nakikita nya kasi kung gaano ito nasasarapan sa ginawa nya. "Moan my name honey.." panunudyo nya sa babae.

"Fuck Abre! I want your c-ck inside mine." gumagapang ang kamay ni Adriana sa zipper ng pantalon nito at binaba. Bakat na bakat ang ari nito sa kanyang suot na pantalon saka ito hinimas.

"Ohh shit honey.." ungol ni Abre sa ginawang panghihimas ni Adriana. Hinubad nya ang suot nito pang ibaba at lumitaw sa kanyang harapan ang kahabaan ng tungkod ni Abre. Natatakam sya ron na para bang gustong-gusto nya itong malasahan.

Umayos ng pwesto si Adriana at lumuhod sa may sofa. Malagkit ang kanyang titig sa binata habang nilalawayan nito ang ari. Binaba at tinataas ang ari nito gamit ang kanang kamay nya habang ang kaliwa nitong kamay ay nakahawak sa kanyang mayayamang s-so. Gigil na gigil na si Abre sa napapanood nya na para bang inaakit sya nito.

Bago pa tuluyang isubo ni Adriana ang pagkalalaki ni Abre, hinila na nito pataas ang dalawang binti nya at ipinatong sa magkabila nyang balikat. "I can't wait to put this inside in your womanhood, you can suck my d-ck once I'm on my way to burst out" he smiled sexily to Adriana as he thrust his penis to hers.

"Ahhh shit!" pareho silang napa ungol dalawa dahil sa sarap na nararamdaman. Dahan-dahan nitong binabayo ang babae habang pinipisil nito ang n-pple ng babae. Yumuko ito para maabot ang mayayamang s-so ni Adriana.

He can't help himself to stare at Adriana's breast. "You have a fucking beautiful breast, honey." agad namang namula si Adriana sa sinabi ni Abre.

"T-then suck it.." mahinang sambit nito sakto lang para marinig ni Abre.

"It's my pleasure, honey.." Napaliyad ito sa sarap nang dumiin ang t-te nito sa pagkababae nya, parang abot na nito ang sulok ng tyan nya sa sobrang haba ng pagkalalaki ni Abre. Kasabay ng pagbayo nya ang pagpa ikot ng dila nito sa n-pple ni Adriana.

"Ahhh shit, sige lang Abre fuck ang sarap!"

Mas lalong binilisan ni Abre ang pagbayo nito. Dumadaloy sa katawan nya ang kiliti sa tuwing nadidiin nya ang ari nya sa kaibuturan ng babae. Ramdam nya ang sarap na ni minsan hindi nya naramdaman sa ibang babaeng nakatalik nya. "Yes! Fuck it Abre, faster.."

"Ohh, honey.." nakahawak na si Abre sa ulo ng ni Adriana habang binibilisan nya ang pagbayo rito. Dinig sa buong bahay ang bawat ungos nila sa tuwing nadidiin ang ari nito sa p-pe ni Adriana. Mas lalong napabilis ang pagbayo niya nang makaramdam sya ng kiliti,

"Fuckk I'm coming!" ungol ni Abre habang binibilisan ito.

"Yes yes yes! Pleasee, sabay tayo lalabasan na rin akoo!" at dahil sa malakas na ungol ni Abre mas lalong nadidiin ang ari nito na syang nagbigay hudyat na lalabas na ang katas na kanyang alaga.

"A-ahh.." She felt the hot liquid explode inside her womanhood kasabay non ang pangangantog ng magkabilang hita nya. Napapikit sya sa sarap at nang dumilat sya bigla nalang tumibok ng pagka lakas-lakas ang puso nya.

Ang lapit ng mukha ni Abre sa mukha nya at nakapatong ito sa kanya ngayon.

"You are so beautiful." Naramdaman nya nalang na dumampi na ang labi nito sa labi nya at agad nya namang tinugon ang mga halik ng binata.

For her it was a very beautiful and memorable night to be intimate with Abre. When his husband died, hindi na sya nag asawa ulit o kahit boyfriend man lang. Mas pina-prioritize nya ang alagaan si Autumn but now she could not believed na mararamdaman nya ulit yon.

And lastly, she could not believed that she will be having an intimate sex with someone who is not her boyfriend but someone na kaka-kilala nya lang.

Whispers Of PastWhere stories live. Discover now