KILLER'S POV***
Sa wakas nabawasan na rin ang papahirapan ko ngaun...nakakatuwa naman sila....lalo nila akong pinapasaya..hahaha...ngaun naman sisimulan ko na ang sunod kong plano.....magiging masaya at exciting ito....
Dianne's POV***
"Hello???..Sino ito???"
"Ummm..Gusto lang po naming sabihin na ung yatch pong isa ay nasira kaya...po minabuti na hindi na muna po magpatuloy dyan.."
"Ah...ganun ba pero ok sila?"
"Yes mam wala pong nangyaring masama..."
"Salamat..bye.."Kung ganoon kami lang pala dito sayang naman...sasabihin ko na sa kanila..
"Guys punta kayo dito sa living room may sasabihin lang ako..."
"Ano naman yun.."-Janelle.
"Bakit may nangyari ba?"-Japeth
"Okay...nandito na kami lahat...bakit?"-Anthony
"Kasi di na makakapunta sina kate dito..kasi nasira yung yatch nna sinakyan nila eh ang hirap na daw maghanap ng yatch kaya minabuti na nilang hindi na pumunta....Pero ligtas daw sila..sabi nung tumawag...pamilyar nga yung boses...eh.."
Pagpapaliwanag ko sa kanilang lahat..
"Paano na yan ngayon kulang tau":(malungkot naman na sagot ni Maricar
"Ok lang yan basta magsaya na lang tayo may next time pa naman diba...?"sagot naman ni Audel
"Oo nga tara maglaro muna tayo sa Billiar...."billiar eh hindi nga kami marunong ng ganun eh...
"Uy wala kaming alam na mga babae dyan.."-Arlyn
"Alam ko na eh di magshoot na lang tayo ng billiard balls tapos kung anong number ang mashoot niyo tatanungin kayo isa isa ...I mean tayo tungkol sa lovelife...pero syempre kapag nashoot mo ang Number 1 na billiard ball ikaw ang unang tatanungin..."pagsu-suggest naman ni Maricon sa aming lahat...interesting naman para malaman ko na kung sino talaga ang gusto niya bakit niya ako iniwan...
FLASHBACKS****
"What do you mean:(?"-Dianne"Im so sorry Dianne may iba na akong gusto...ayoko na namang
saktan ka...pls...BREAK Na Tayo.."ung last na sinabi niya ang parang sumira sa eardrum ko...."Pero sinasaktan mo na ako..sino ba siya...anong meron siya ha?"
"Im so sorry Dianne"
"PLS...ALDWIN WAG...MO...AKONG...IWAN"pagsigaw ko sa kanya habang umiiyak ako...sino ba ung babaeng may ginawa ba akong masama...nagmahal lang naman ako....
END OF THE FLASHBACKS***
"Interesting...So lets start the game...."excited naman si Vann...
"Uy Maricar wag ka ng malungkot...ligtas nman sila.."
"Kasi nandun si Joemarie at Marigie Rose ...Besties ko kaya sila Dianne..."
"Ok lang yan maglaro na lang tayo..at ienjoy ito ha:)?"
"Ok..Dianne..thank you..sige tara..na"parang may nakita akong nakikinig sa amin di ko lang alam kung sino..hayaan na nga...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
AFTER AN HOUR****
Edward's POV***
"Ok sabihin na natin kung ano ang mga number na nashoot natin guys..."-Edward"Ok kuya..pakisabi na kasi nagugutom na kami ni Jamilla...diba?"-Giselle.
"Uy di ako idadamay mo pa ako kapag tumaba ka ulit sige ka.."-Jamilla
Nagtawanan silang lahat...Oo nga pala Ako si Edward Li pinsan ko si
Giselle Ban...tapos ung isa naman si Jamilla Bom...at girlfriend ko naman si Jaica Mayo
"Ok here's the number"
1.ARLYN SIE
2.ANTHONY OP
3.ERICK VILLA
4.JAPET LIW
5.RICH PES
6.JHANET LA
7.CYRENE SO
8.RYAN GAB
9.SHERINE SAP
10.JAICA MAY
11.EDWARD LI
12.CHRISTINA MAS
13.DIANNE FER
14.MARICON EL
15.MIKEE LUZ
16.VANN D
17.MARLYN SIE
18.AILLA SAL
19.GIA GAL
20.JOVI HEB
21.JANELLE QUI
22.GISELLE BAN
23.JAMILLA BOM
24.JAMAICA MOR
25.AUDEL DE
26.GAILE MER
27.JOANNE BAU
28.JONAS ERICK EVA
29.JEKA LAB
30.ALDWIN RO
31.MARICAR GUE
32.ERIKA EVA"Mabuti nagsakto ung balls..at may sobra pa..."-Jhanet
"Ewan nga rin namin marami ng nakatago dito sa ilalim..."-Maricon
"Ok so lets start na para matapos na tayo at iba naman ang gagawin natin"-Japet
"Maraming excited ah..."-Gia
KILLER'S POV***
Hahahah..napakasaya ko talaga ngayon...Ang una kong plano ay nangyayari na my billiard balls...amg magdadala sa kanila sa kapahamakan....at magbibigay sa akin ng kasiyahan...
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...