Chapter 55: Ball #22(WEIRD)

11 0 0
                                    

Erika's POV**
Haaaayyyy...medyo napagod ako kanina kasi ba naman tumulong ako sa pagaayos ng paglilibingan ni Janelle kahit naman masama ang ugali ko may care ako sa kaibigan ko di bale kay Arlyn simula nung araw na inagaw niya yung boyfriend ko....tsk..kakaiba talaga ang panahon ngayon...

"Wow ha..parang ngayon ko na lang ulit ikaw nakitang nagisip ng kasing lalim ng bangin..."


"Wag kang epal ate Giselle..Anong ginagawa mo dito??"


"Bakit masama bang magpahangin??"

Namimiss ko na yung dating samahan namin namimiss ko na si Ate Giselle silang lahat...si Jamaica at sya na lang ang natitira kong kaibigan kahit alam ko na malabo ng maibalik pa ang dati...

Kung pwede lang sanang humingi ng second chance pero ang hirap..hahaha kahit na ang kapal kapal ng mukha ko...tsk..

Nagkwekwentuhan na lang naman kami ung mga masasayang araw namin noon..

"Diba si Japet naman talaga ang gusto mo tapos ayaw mo lang aminin.."

"Noon yun syempre napaglaruan ko na sya kaya tapos na..di na pati ako ung dating mahina.."

Nagbago na ang lahat pero mapagmahal parin ako sa taong alam kong mahal ako...

Giselle's POV***
                 Nakakapanibago ang lahat 11 na lang kami...32 kami pumunta dito tapos konti na lang ang natitira at nababawasan pa..lalo naman ngayon magiging sampu na lang sila dahil ramdam ko mawawala na ako...

"Isa ka rin naman palang nagiisip ng malalim"

"Ay manahimik ka nga dyan Erika..."

"ate Giselle paano  tanungin kita may second chance ba ang pagkakaibigan natin??"

Nagulat ako sa sinabi niya..at bigla kong naalala na magkaibigan nga pala kami dati...na ngayon wala na...


"Erika siguro depende rin yun sa tao kung gusto niya..maiwan na kita"

Ako na mismo ang umalis ayaw kong isipin ang mga ganyang bagay...

papasok na ako ng nakit kong pababa si Joanne..

"Joanne...saan ka??"
Pagtatanong ko...

"Gusto sana kitang makausap"
Umupo kami sa may sofa...mukang seryosong usapan ito..

"Tungkol saan??Bakit ako pa??"

"kasi alam kong kaibigan mo si Jamila kahit papaano may pinagsamahan kayo..."

Nagnod lang ako sa kanya...

"Galit ka ba kay Jamila??"
Pagtatanong ko sa kanya...
.

"Yung totoo..oo dahil sya ang dahilan kung bakit di ako mahalin ni Audel"

"Alam mo Joanne..alam ko yun at nararamdaman din yun ni Jamila..pero di mo ba kayang pakawalan ang nararamdaman mo kay Audel??may mahal na syang iba"

Tumungo sya at napangiti..pero alam kong nasasaktan na at nakita ko yung pagbagsak ng luha niya...

"Joanne masasaktan ka lang kapag umasa ka pa"

"Tama ka naman..sige alis na ako mukang kailan kong mapagisa"

Haayyy.. drama ni Joanne pati ako nagdrama..ayokong sa araw na mamatay ako ay wala lang akong ginawa kundi ang magdrama...

The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon