Rich's POV***
Umakyat na ako sa taas at dinala ko ang pagkaing niluto ko para kay my loves...at sinusubuan ko sya...
"Ang sarap naman ng luto mo"-Jeka
"Syempre naman para sa my loves ko eh!!!"-Rich
"Ah Rich..salamat sa lahat..sa pagmamahal mo sa akin...im..sorry sa lahat..kasi..."sagot niya sa akin na umiiyak...
"Shh..tama na...okay lang iyon..ang mahalaga sa akin ay ang mahal kita..."at pagkatapos nun i looked at her and kiss her on her lips...
"Mahal kita Rich"-Jeka
Sabay yakap ko sa kanya..ng napakahigpit okay na sa akin na mamatay na ngayon tutal may mag-aalaga na sa kanya..at sinabi niyang mahal niya ako...
Maya maya pa ay nakatulog kami ni My loves..at nakahiga sya sa braso.ko.inayos ko na ang higa niya at magkatabi kaming natulog ngayon...
Pagbaba ko nakita ko ang orasan at 7:00pm na pala..pero wlang katao-tao..nasaan na kaya sila???
"Hi Rich..."
"Oh..ikaw pala..nasaan na ung iba???sabi ko sa kanya..
"Ah mga tulog na sila mga pagod siguro...di ko alam??"-sagot niya sa akin...
"Ganun ba..??"-Rich
"Tara upo..tayo sa couch nood tayo ng TV.."nang umupo na kami...ay
"Ah Rich pwede bang paabot nung remote??"nang malapit ko ng maabot yung remote..bigla na lang may humampas sa ulo ko at naramdaman kong may tumutulong dugo..ng humarap ako ay nakangiti sya sa akin at may hawak na kahoy..mga ilang segundo nawalan na ako ng malay...
Killer's POV***
Haayyy..sayang ang gwapo pa nman..kaso nga lang kailangan kong gawin ito lalo na nung....
Flashback's**
"Ah Rich gusto mo ba ako...??""Ha??ah..oo naman..pero liligawan lang kita kapag ginawa mo ang lahat ng project at assignment ko..."
"Oo sige promise..."
......
"Bro..alam niyo ung tangang **** ay naniwala na naman sa akin ...""Kaya nga eh..
End of the flashback's***
Narinig ko ang lahat ng pinag-uusapan nila noon..kaya halos ma-stress na ako sa paggawa lang ng assignment..niya..
Rich's POV***
"Uy!!gising ka na pala.."tinanggal niya ang busal sa bibig ko...."Ikaw pala ang mamamatay tao...ikaw pa naman ang pinagkakatiwalaan namin.."
"Pwes..mga tanga kayo...nagtitiwala kayo agad-agad..tulad ng tiwalang ginawa ko para sayo.."sagot niya sa akin
.at alam ko kung ano ang sinasabi niya...
"Hindi mo parin nakakalimutan iyon???-Rich
"Pwede tama na naiinip na ako..magpaalam ka na ha..ay mali paano ka makakapagpaalam ay nilagyan ko ng pampatulog ang mga ininum nila..haaayyy..sayang..."sagot niya habang tumatawa...at maya maya pa ay may inilabas syang martilyo..at ang ginawa niya ay..ipinukpok ito ng ipinukpok sa ulo ko..ramdam ko ang bawat dugong umaagos sa ulo ko...pakiramdam ko ay binabasag niya ang ulo ko di pa sya nakuntento at pinukpok pa niya ang mga braso at binti ko...maya maya pa ay nawalan na ako ng malay....at ang nakangiti ako nawalan ng malay..at ang tangi kong nasambit ay "Goodbye My Loves"
Killer's POV***
Hahahahahahaha!!!!ang saya saya talaga ng ganito....kung pwede lang araw-araw na ito sayang naman...muntik ko ng malimutan..nilagyan ko na sya sa kamay ng billiard ball #5...
Jeka's POV***
Nagising ako ng wala na si Rich sa tabi ko...ung sinabi ko totoo...mahal ko na sya....siguro ito nga yung tama...Pero nasaan na kaya...sya???parang masyadong tahimik...natulog na lang ulit ako..siguro bumalik na sya sa kwarto niya.....
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...