Jonas Erick's POV****
Bigla akong nagising parang ang sakit ng ulo ko at ang tigas ng hinihigaan ko pagmulat ko agad akong napabalikwas paanong..paanong nakatulog kami dito sa lamesa.."Gumising kayo!!"
Pilit ko silang ginising at unti unti naman silang nagbabangunan..
"A-anong nangyari sa atin bakit tayo nandito??"sambit ni Erika
"Hindi ko rin alam pero pagkagising kasi natin nandito pa rin tayo!!"ani ko
"Ang natatandaan ko kumakain tayo ng bigla tayo nahi--"
Nagkatinginan kami sa isat isa sa sinabi ni Aldwin..ibig sabihin lang nito nilagyan ng pampatulog ang mga pagkain nmin ibig sabihin...
"Sa-sandali..sina Gaile at ****??"pagtatanong ni Jeka..
"Nasa taas pa rin yata sila.."
Napabalikwas sa kinauupuan si Jeka sa sinabi ni Joanne
"Iche-check ko kwarto nila"sambit ni Jeka..
"Buti naman!"ani ko...
Nagtungo na si Jeka papunta sa taas kami naman di pa rin makapaniwala sa nangyari nabiktima na naman kami paano kung may nawala na naman sa amin??
"Sinong sunod na number??"ani ko
"Anong number Jonas Erick??"kunot noong tanong ni Joanne
"Sa billiard ball??"sambit ko
"Nalimutan ko na eh..guys naaalala niyo ba??"pagtatanong ni joanne
"Ang natatandaan ko ay #26??"
Sagot ni Aldwin pero sino yun??"AAAAAAAAHHHHHHH"nagulat kami sa biglang pagsigaw sa sala at kay Jeka ang boses na yun..
Dali dali kami nagtatakbo papunta sa sala at nakita namin ang isang kagimbal gimbal na pangyayari dito...
Na hindi ko inaasahang mangyayari..napakasama niya talaga paano nya pa ito nagagawang gawin..
Jeka's POV***
Kinukutoban na ako kanina ng nagising kami sa pagkakatulog gawa ng killer kayat nagpasya na ako na bisitahin si Gaile at **** sa taas baka may kung anong nangyari sa kanya..Habang naglalakad ako
papunta sa sala nagninilay ako kung paano kami napatulog ng killer eh ako naman ang nagluto ng mga pagkain di ko natatandaan na may kasama akong magluto nito..pero....Pero di ko na natapos ang iniisip ko ng dahil sa may nakita akong paunti unting dugo habang akoy palapit sa may sofa at...
May nakita ako isang lagari..napatakip na ako ng bibig dahil naaamoy ko na ito parang bulok napapasuka at napapaiyak na lang ako ng....
"AAAAAAAAAAHHHHHHH!!!"
Napasigaw ako sa nakita ko ng bigla naglabasan sa kusina sina Aldwin..saka ako tumakbo sa kanya at agad ko syang niyakap..isinubsob ko ang mukha ko sa dibdib ko...parang di ko sya kayang tingnan nakaka-trauma na ang lahat ng ito...
"FUCK!!!"
Sambit ni Erika"Bakit sino sya??"pagtatanong ni Joanne..
"Yung number 26 ay si Gaile"mapanglaw na sagot ni Jonas Erick..
Ibig sabihin lang nito....
"Si-si Ga-gaile yan??"
Tumango naman sina Erika napatakip na lang ako ulit ng bibig at saka umiyak napaupo ako sa isang tabi..
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...