Jonas Erick's POV***
Umaga na pala...anong nangyari parang ang gulo..katatapos lang naming kumain tapos..ngaun umaga na....Parang may hindi tama....
Lumabas na rin lang ako ng kwarto..tutal umaga na....
"Jonas Erick...good morning"
"Oh Jeka kamusta ka na??magaling ka na ba???"pagtatanong ko sa kanya...
"Oo maayos na ang pakiramdam ko nakita mo ba si Rich sa kwarto niya..??"-Jeka
"Wla namang tao sa kwarto niya baka gising na nasa baba lang..tara na doon.."sagot ko sa kanya...at bumaba na nga kami ng may nakita kaming...tao..at duguan..basag ang ulo..di namin mamukhaan...
"GUYS....GUYS...GUYS..."pagsigaw ko sa kanila...
"Ano ba iyon??ang aga...a...."-Erika
"Sino iyan...bakit basag ang mukha niya....??"-Mikee
"Siguro..killer na naman ang gumawa niyan ang sama niya.."Marlyn..
"Malalaman lang natib iyan kapag nakita natin ang number ng ball niya..."-Jonas Erick
"Parang kilala ko kung sino sya..wag naman sana.."sagot naman ni Vann...habang pinagpapawisan na...
"Ano??Sino sya??"-Dianne
"Si...si..."-Vann
"Ano Vann???Sino sya???"-sagot naman ni Jeka na nag-aalala na..
"Jeka...im sorry..."-sagot ni Vann sabay patak ng luha nito at ang lahat ay nag-iyakan..habang si Jeka naman ay...
"HI...HINDI..SYA YAN..!!!BUHAY PA SI RICH....!!!"habang humahagulhol sya ng iyak..alam kong napakasakit nun para sa kanya..
Kino-comport naman sya ng mga babae pero tlagang matindi ang emosyon niya...
"Bakit...ngaun pa...diba sabi mo mahal mo ako??bakit mo ako iniwan???RICH....GUMISING KA NA PLS!!!"di ko na alam ang gagawin sa kanya...dapat mas naging maingat kami...wala parin syang ginawa kundi umiyak ng umiyak..ng bigla syang lapitan ni Aldwin...
"PWEDE BA TAMA NA YAN??....Mas nasasaktan si Rich kung patuloy kang iiyak..Ang gusto niya maging masaya ka parin..kahit mawala sya..."sabay yakap nito kay Jeka...ganito nga kapag nagmamahal...basta masaya ung taong mahal mo okay na sayo..
Maya maya pa ay nahimatay si Jeka..kaya't iniakyat na nila si Jeka sa kwarto niya..at kami naman ay aayusin ang bangkay ni Rich..#5 ang bola..na hawak niya...
Jeka's POV***
Nagising ako na nasa kwarto n ako...sana di na lang din ako nagising para naman makasama ko na sya...bakit kung kailan magkakaroon kami ng masaya at maayos na relasyon dun pa sya nawala...di ko na kaya..sumakit na naman ang ulo ko...
"Jeka..okay lang iyan.."-Giselle
"Bakit...ganun..kung kailan..nabigyan kami ng chance na maging maayos at masaya ang relasyon namin..dun pa.....sya..nawala.."sagot ko sabay iyak..di ko kayang pigilin..ang mga luha ko...
"Tama na Jeka..siguro..kailangan mo lang malaman ang lahat ng kasagutan sa puso mo.. "
Anong sinasabi niya....???bakit ganun Rich ngayon mo pa ako iniwan ikaw ang kailangan ko ngayon..mahal...na....mahal....kita....
"A/N:salamat ulit sa readers at votets...sana magpatukoy pa thank u ulit....leave a comment..
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...