Jhanet's POV***
Kung ako na nga ang isusunod niya..sige okay lang...pero ang baby sa tiyan ko di okay...
Oo buntis ako at si Jhale ang ama pero di niya alam surprise ko sana sa kanya... pagkatapos sana ng reunion na ito..magpapakasal na din kami...kaya kailangan kong protektahan ang anak namin..di ako papayag na mawala siya....
"Jhanet iniisip mo pa rin ba ung nangyari kanina???"-Jeka
"Ah!!!di parin kasi mawala sa isipan ko eh...Jeka..hihingi sana ako ng pabor..."-Jhanet
"Ano naman iyon...??"-Jeka
"Pwede bang pagnamatay ako pakisabi kay Jhale na may baby na kami...at sabihin mo din na magkasama naman kaming namatay..."naiiyak kong sagot kay Jeka....
Jeka's POV***
Naiiyak ba sya...wala pang nakakaalam na buntis na si Jhanet...pero di naman ako papayag na mawala siya...gagawa kami ng paraan para makaals dito..
"Wag kang mag-alala..makakaalis tayo dito..maging malakas ka lang.."-Jeka
"Malakas naman ang loob ko pero..alam kong maaaring ako na ang isunod niya....sana gawin mo ang sinabi ko..."niyakap ko sya...ayokong mawala sya sa amin..lalo na ang baby niya...sana wag sya...parang awa niyo na ...juice ko îpo..patnubayan niyo si Jhanet lalo na ang anak niya....
"Anong ginagawa niyo dito???-Maricon
"Ah may pinagusapan lang kami...may narinig ka ba kahit konting detalye???"-Jeka
"Uhmm..wala naman...pumunta ako dito kasi may sasabihin daw si Jonas Erick..kaya sumunod na kayo..."-Maricon
"Sige"sumunod na nga kami agad ni Jhanet sa living room..tungkol saan naman kay iyon??...
Hhaaayy!!!Rich sana nandito ka parin..sino din pati ang taong mag-aalaga naman sa akin..ikaw lang naman iyon...Hindi ko parin matanggap na wala na sya...sana ako na lang din ang sumunod para magkasama na kami....
Killer's POV***
Habang nandito kami sa living room ay naghahanda naman ako ng mga inumin..pati na rin si -----
..well alam niyo na kung ano ang espesyal na nakalagay sa juice na ito..syempre pampatulog..maya maya ay isusunod ko na sya....
"Ang sasabihin ko sa inyo ay..nililito lang tayo ng killer..maaring may iba pa syang daan para mas malito tau...."-Jonas Erick
"Paano na yan....sobra na itong nangyayari sa atin..."sagot ko sa kanya...tssk..di man lang nila napansin na ako ung killer..
"Basta kailangan natin ng pag-iingat kung ganoon nga ang gagawin ng killer..."-Ailla
"Uminom na muna kayo para naman di masayang ang hinanda namin ni---"sige inumin niyo na nakakainip na gusto ko ng may magmakaawa sa akin at makakita ng dugo...mas masaya ang ganoon...
"Sige na nga inumin na natin ito..oh---para sayo.."-Giselle
"Naku wag na para sa inyo talaga yan..at tsaka nakainum na kami sa kusina ni--- kaya kayo na lang..."malapit na maya maya pa ay wla ka ng babae ka...at ung iba ay matulog muna...
Ailla's POV***
"Guys akyat na muna ako medyo nahihilo ako..."-Joanne
"Buntis ka???sinong ama si Audel???"-Erika
Nagtawanan naman sila..mga pasaway talaga ang mga ito...Pero nahihilo nga din ako....
Maya maya pa ay nagsi-akyatan na din ang lahat...pati ako pero may naiwan pa yata sa baba di ko lang maaninaw..nanlalabo ba ang mata ko...
Jhanet's POV***
Yawn!!!ang anok...wait nakatulog ba ako???my gosh nasaan na sila...bakit nandito ako sa couch..ang naaalala ko lang ay ung paguusap dito kanina tapos wala na....
"Gising ka na pala..."
"Oh!!!gising ka na pala...kamusta ang pakiramdam mo??"pagtatanong niya sa akin..may nangyari ba???
"Bakit may nangyari ba??"pagtatnong ko..
"Ah..ngayon pa lang..."
Sabay ngiti at labas ng kutsilyo..a--anong..siya ang..KILLER???naku po pls..wag patnubayan niyo ang baby ko...
"Maawa ka sa akin...buntis ako...pls naman..."-Jhaneth
"Anong pakealam ko kung buntis ka...eh patay din naman ung baby kapag pinatay kita..."sagot niy sa akin..ano ba sya nababaliw na ba sya...
"Ano ka ba baliw na???Pls naman...ano bang nagawa ko sayo..."Jhanet
"Ano???Nagpapatawa ka ba??ALAM MO KUNG ANO ANG GINAWA MO SA AKIN..."sagot niya sa akin na galit na galit...hindi kaya...hindi..humingi na ako ng tawad sa kanya...
"Humingi na ako sayo ng tawad
..at sabi mo kalimutan na natin iyon..."sagot ko sa kanya...."Kahit na..kung noong una pa lang nakita mo iyon eh di sana nasa kulungan na lng silang tatlo at hindi na mamamatay...."
"Anong pinagsasabi mo....Ang sinasabi ko ay ung pag-agaw ko ng role mo..."un lang ang natatandaan ko..
"HINDI IYON...ALAM KONG NAKITA MO UNG GINAWANG PAMBABABOY SA....AKIN"sigaw niya sa akin na galit na galit...
"Oo...alam ko pero..nakaraan na iyon..patawarin mo ako..."pagmamakaawa ko sa knya...
"Hindi...wag kang mag-alala kapag nawala na kayo ng baby mo...susunod na lang naman kayo kay Jhale..."Anong sinasabi niya..pa--patay na si Jh--ale???
Killer's POV***
Flashbacks***
"Jhale???""Ui...mabuti nakita ko ikaw...kasi gusto ko sanang sumama sa reunion niyo..."
"Ah..sige halika..sumama ka..sa hotel na lang muna ikaw mag-stay..."as expected sumama siya..wala naman talaga akong balak patayin sya pero..hahadlang pa sya..kaya ayan...
Pagkarating namin doon..dumating na rin ang mga tauhan ko at pinabugbog ko sya then binitay...eh di tapos ang lahat...
End of the Flashbacks***
Jhaneth's POV***
"NAPAKASAMA MO...ANAK KA NI SATANAS...."sigaw ko sa kanya habang sya nakatawa lang...iyak lang ako ng iyak..bakit pati sya...
Bakit pati ang taong mahal ko nadamay...Pinagsisihan ko naman lahat lahat ng kasalanan konsa kanya..di pa ba un sapat sa kanya???
"Kailangan ko ng tapusin ito.."hingi lang ako ng hingi ng tawad...hanggang sa....
Hanggang sa pinagsasaksak niya ang tiyan ko..tawa lang sya ng tawa..at ang mga dugo ay nagtatalsikan sa mukha...niya...
Tapos may naaninaw akong lalaki...at nawalan na ako ng malay...
Killer's POV***
Mas masaya ung ganito..pagkatapos ko syang pagsasaksakin...kinuha ko sa tiyan niya ung fetus...
"Ano bang ginagawa mo???"
"Nandyan ka pala..diba ang saya ng ganito....???di ako titigil hanggat di sila namamatay..kahit sino idadamay ko...hahahahahhahah!!!"
"Tara na ayusin mo na ang sarili mo..maya maya ...magigising na sila...."
Iniwan ko na doon ang fetus....tapos nilagyan ko ng billiard ball sya sa kamay #6...haayyy..sino kaya naman ang sunod???
A/N:thanks sa mga readers at voters...sana hanggang huli...read and votes pa more...
BINABASA MO ANG
The Reunion:Death Trip to Hell[COMPLETED√]
Mystery / ThrillerA graduation..... A celebration..... A trip.....,............ A reunion........... What if ang reunion na inaasahan ng lahat na magiging masaya... Ay daan para sa malagim na pangyayari..at ang wawakas sa buhay ng bawat isa....May kasalanan man o wal...